ClockThứ Hai, 24/02/2014 18:08

Nữ sinh viên nghi bị bạn trai giết vì ghen tuông

TTH.VN - 10 giờ 30 phút ngày 24/2, chị Nguyễn Thị Tám, chủ nhà (ở tổ 2 phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy), phát hiện trong phòng trọ của mình cho sinh viên thuê có hai xác chết một nam, một nữ. Chị Tám hốt hoảng báo Công an. 

Lực lượng chức năng lập tức có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường, mổ tử thi để điều tra sự việc. Xác chết nữ được xác định là sinh viên N.T.A.Th (sinh năm 1994, trú tại tỉnh Gia Lai) đang học năm thứ nhất Khoa Luật- Đại học Huế. Danh tính nam thanh niên được xác định là L.V.T (sinh năm 1992, trú tại Gia Lai) hiện đang là sinh viên Trường cao đẳng Đông Phương - Đà Nẵng. Chị Nguyễn Thị Tám cho biết, sáng nay lúc 10 giờ 30 phút, khi chị đi ngang qua căn phòng do sinh viên T thuê trọ, thấy cửa sổ hé mở, chị tình cờ nhìn vào thì tá hỏa chứng kiến cảnh tượng hãi hùng, xác một nam thanh niên treo cổ và người nữ nằm bất động.  

Theo nhận định ban đầu của Cơ quan điều tra, nguyên nhân tử vong của nữ sinh viên Th là do bị T bóp cổ. Riêng T, sau khi cắt mạch máu ở cổ tay để tự tử nhưng không chết, thanh niên này treo cổ chết, bằng một sợi dây mạng internet có trong phòng trọ.
 



Cơ quan chức năng đang chuyển thi thể Th ra khỏi phòng trọ
 
Rất đông bạn bè của Th có mặt tại hiện trường. Tất cả đều bàng hoàng, đau xót và tiếc thương trước cái chết quá thương tâm của Th. Các sinh viên Ly và Hướng (người từng diễn văn nghệ chung với Th) buồn bã cho biết, Th là một nữ sinh viên rất được bạn bè yêu mến bởi tính tình hiền lành, hòa đồng, nhiệt tình, năng động. Th tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tham gia câu lạc bộ Luật sư của Khoa Luật. Những người sống trong khu vực Th ở trọ cũng cho biết họ rất yêu mến cô sinh viên đẹp người, tốt nết này nên càng bất ngờ và thương cảm trước cái chết  thảm khốc của cô.
 
Một số sinh viên là bạn của Th cho biết, hôm qua, ngày 23/2, khi họ rủ Th cùng đi chơi và ăn tối, cô từ chối vì đã nấu cơm tối xong. Lúc đó, thái độ của Th vẫn bình thường, vui vẻ, không có dấu hiệu gì bất thường. Nhưng đến tối, Th lại viết trên trang cá nhân Facebook, nói bâng quơ về cảm giác buồn. Bạn bè hỏi thăm, nhưng Th không tâm sự gì thêm. Không ngờ, sau đó lại xảy ra sự việc quá đau lòng.
 
Theo dư luận từ bạn bè của Th thì L.V.T là người có giấy chứng nhận tâm thần. Họ phỏng đoán, T ra tay sát hại Th vì ghen tuông mù quáng. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ việc khiến giới sinh viên nói riêng và dư luận nói chung bàng hoàng. Bản thân những người trẻ phải giật mình nhìn lại, để hết sức cẩn trọng trong những mối quan hệ bạn bè, yêu đương nam nữ. Các bậc phụ huynh cũng phải giật mình, để biết quan tâm “giám sát” con em mình, sao cho các em không bị sa lầy vào những mối quan hệ phức tạp hoặc kịp thời điều chỉnh hành vi ứng xử trong cuộc sống, tránh để xảy ra những sai lầm dẫn tới hậu quả nghiêm trọng không thể cứu vãn.
 
Bài, ảnh: Quỳnh Anh- Nhật Hạ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Return to top