ClockThứ Bảy, 13/04/2019 06:03

Nước sạch từ nhà máy đến nhà dân

TTH - Không chỉ cấp nước cho khu vực đô thị, Huewaco còn là đơn vị tiên phong trong việc đưa nước sạch về nông thôn, miền núi. Hiện, mạng lưới bao phủ nước sạch của Huewaco đã đến tận thôn bản, nhà dân vùng sâu, vùng xa.

Với lịch sử 110 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (Huewaco) không chỉ có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp nước sạch, mà còn không ngừng học hỏi, đầu tư công nghệ mới để hướng tới cấp nước sạch và ngon. Hiện, Huewaco là một trong những đơn vị cấp nước hàng đầu ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á công bố cấp nước an toàn trên toàn mạng và uống nước tại vòi.

Không chỉ cấp nước cho khu vực đô thị, Huewaco còn là đơn vị tiên phong trong việc đưa nước sạch về nông thôn, miền núi. Hiện, mạng lưới bao phủ nước sạch của Huewaco đã đến tận thôn bản, nhà dân vùng sâu, vùng xa.

Ngoài nước sạch, các sản phẩm nước đóng chai của Huewaco cũng đảm bảo các tiêu chí, tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, Tổ chức Y tế thế giới… và dần chiếm được lòng tin của khách hàng.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần trân trọng giới thiệu phóng sự ảnh về quy trình đầu tư, sản xuất nước sạch của Huewaco qua góc nhìn của hai tay máy Hoàng Phước và Minh Hòa!

Nhà máy nước Quảng Tế 2, nơi cung cấp nước sạch cho cư dân TP. Huế

Nhà máy nước Quảng Tế 2, nơi cung cấp nước sạch cho cư dân TP. Huế

Kiểm tra, đảm bảo quy trình vận hành

Kiểm tra, đảm bảo quy trình vận hành

Kiểm tra, đảm bảo quy trình vận hành 

Nối đường ống, đưa nước  về nông thôn, miền núi

Nối đường ống, đưa nước về nông thôn, miền núi

Nước đóng chai cũng đảm bảo các tiêu chuẩn cho phép

Nước đóng chai cũng đảm bảo các tiêu chuẩn cho phép

Có thể uống tại vòi

Có thể uống tại vòi

Nước sạch là một phần không thể thiếu trong sinh hoạt thường nhật

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khánh thành Nhà máy Điện rác Phú Sơn

Chiều 6/4, Nhà máy Điện rác Phú Sơn tổ chức lễ khánh thành đi vào hoạt động. Tham dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung; cùng đại diện các bộ, ban ngành Trung ương. Về phía tỉnh có ông Lê Trường Lưu, UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trường đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và các huyện, thị xã..

Khánh thành Nhà máy Điện rác Phú Sơn
Hoạt động nhà máy tháng 3 của Trung Quốc mở rộng lần đầu tiên sau 6 tháng

Kết quả khảo sát cho thấy, hoạt động sản xuất của các nhà máy ở Trung Quốc trong tháng 3 đã mở rộng lần đầu tiên sau 6 tháng, mang lại sự lạc quan cho các nhà hoạch định chính sách ngay cả khi cuộc khủng hoảng trong lĩnh vực bất động sản vẫn là lực cản đối với nền kinh tế nước này.

Hoạt động nhà máy tháng 3 của Trung Quốc mở rộng lần đầu tiên sau 6 tháng
Khánh thành Nhà máy Xử lý nước sạch Vạn Niên

Chiều 30/3, Công ty cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Xử lý nước sạch (NMXLNS) Vạn Niên công suất 120.000m3/ngày đêm (giai đoạn 1: 60.000m3/ngày đêm) và Trung tâm Vận hành tự động Hệ thống cấp nước.

Khánh thành Nhà máy Xử lý nước sạch Vạn Niên
Nhà máy Xử lý nước sạch Vạn Niên: “Trái tim” của hệ thống cấp nước tỉnh

Sở hữu công nghệ hiện đại cùng nguồn nhân lực chất lượng cao, Dự án Nhà máy xử lý nước sạch (NMXLNS) Vạn Niên công suất 120.000m3/ngày đêm (giai đoạn 1: 60.000m3/ngày đêm), sau khi hoàn thành được ví như “trái tim” của hệ thống cấp nước tỉnh. Dự án góp phần hoàn chỉnh, đồng bộ hạ tầng cấp nước, đảm bảo cấp nước an toàn (CNAT) cho người dân trước những mối nguy ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước và tình hình biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp.

Nhà máy Xử lý nước sạch Vạn Niên “Trái tim” của hệ thống cấp nước tỉnh
Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch

Công trình nâng cấp hệ thống cấp nước sạch tại thôn Hà Úc 1 (xã Vinh An, huyện Phú Vang) khánh thành chiều 30/1. Công trình là l trong 5 dự án nước sạch thuộc chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" trong năm 2023 do nhãn hàng bia Huda tổ chức.

Thêm nhiều hộ dân Phú Vang được sử dụng nước sạch
Return to top