ClockThứ Sáu, 25/11/2022 20:14
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Ở đâu cung cấp dịch vụ công chứng dịch thuật uy tín, chất lượng?

TTH.VN - Dịch thuật công chứng là quá trình dịch từ văn bản chứa ngôn từ gốc sang văn bản chứa ngôn ngữ đích. Sau đấy bản dịch này được công chứng là có nội dung chuẩn xác so với bản gốc theo hợp pháp. Quá trình đó cần có sự giúp đỡ bởi những đơn vị có kinh nghiệm và có pháp nhân rõ ràng. Vậy đâu là công ty cung cấp dịch vụ công chứng dịch thuật uy tín? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!

Nhu cầu công chứng dịch thuật hiện nay

Đời sống ngày càng hiện đại, nhu cầu giao dịch và ký kết hợp đồng với các đối tác nước ngoài ngày càng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng đọc và hiểu hết được những nội dung có trong văn bản ngôn ngữ nước khác. Đó là chưa kể, nội dung trong văn bản đó chứa những thông tin bất lợi cho bạn.

Do đó, bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của những người có đủ trình độ và kinh nghiệm để giúp bạn hiểu được nội dung của văn bản nước ngoài. Ngoài ra, để các văn bản đó được công nhận bởi pháp luật Việt Nam, chắc chắn phải nhờ đến dịch vụ công chứng của các đơn vị có đủ thẩm quyền. Chính vì thế, nhu cầu công chứng dịch thuật phổ biến trong đời sống hiện nay.

Ở đâu cung cấp dịch vụ công chứng dịch thuật uy tín?

Có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ dịch thuật và công chứng văn bản. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng may mắn tìm được một đơn vị triển khai dịch vụ này có tâm nhất. Do đó, việc tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ công chứng dịch thuật tốt khiến cho nhiều người đau đầu.

Công ty TNHH Dịch Thuật Công Chứng (Dịch Thuật Công Chứng 24h) là đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng dịch vụ nổi bật. Đây là đơn vị được nhiều đối tác khách hàng “chọn mặt gửi vàng” trong suốt nhiều năm. Công ty chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ việc cung cấp những dịch vụ có chất lượng đảm bảo nhất.

 

Vì sao nên sử dụng dịch vụ công chứng dịch thuật tại Dịch Thuật Công Chứng 24h?

Công ty uy tín, chất lượng

Dịch Thuật Công Chứng 24h đã hoạt động nhiều năm trong ngành. Ngay tại thời điểm khai trương và đi vào hoạt động, khách hàng đã phải thán phục trước sự chỉn chu và dịch thuật công chứng bài bản của đơn vị. Hơn nữa, công ty có đủ thương hiệu, pháp nhân rõ ràng. Chính vì thế, đây là một địa chỉ được nhiều người dân tín nhiệm.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Công ty quy tụ đội ngũ nhân viên có trình độ cao, ngoài ra họ còn ý thức tốt trong việc hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tất cả các nhân viên đều nắm rõ quy trình tiếp nhận và thực hiện công việc thuần thục. Điều này khiến cho quá trình làm việc nhanh chóng và chính xác.

Giá rẻ dịch vụ phải chăng

Nhằm tạo điều kiện cho nhiều khách hàng có thể tiếp nhận được dịch vụ tiện ích này, Dịch Thuật Công Chứng 24h hỗ trợ người dân với mức giá dịch vụ rẻ không tưởng. Chưa hết, giá cả còn bình ổn và công khai giúp cho khách hàng dễ dàng tham khảo hơn.

Dịch thuật đa ngôn ngữ

Công ty dịch Thuật Công Chứng 24h triển khai dịch thuật nhiều ngôn ngữ. Chính vì thế, bạn không cần lặn lội xa xôi để tìm kiếm những đơn vị có dịch thuật ngôn ngữ mà bạn cần.

Tiến độ công việc nhanh chóng

Bởi vì công ty có đội ngũ nhân viên trình độ cao và quy trình làm việc rõ ràng. Do đó, tiến độ công việc được diễn ra một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Điều này khiến cho khách hàng tránh được tình trạng chờ đợi mòn mỏi.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ công chứng dịch thuật

Bạn hãy xem qua một vài lưu ý sau để quá trình sử dụng dịch vụ công chứng dịch thuật được thuận lợi và mang lại hiệu quả cao hơn:

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín

  • Bắt buộc phải đem đủ giấy tờ gốc hợp pháp

  • Theo dõi thời gian làm việc của các công ty dịch thuật để tránh việc đến quá sớm hoặc quá muộn.

  • Hãy mang theo giấy hẹn khi bạn đến lấy giấy tờ công chứng dịch thuật

  • Thông báo ngay với nhân viên chịu trách nhiệm khi phát hiện lỗi sai trong văn bản dịch thuật.

Hy vọng bài viết này đã giải đáp được cho bạn được thắc mắc về đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng dịch thuật chất lượng. Hãy đến với Dịch Thuật Công Chứng 24h để được phục vụ bằng cả trái tim bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Dịch Thuật Công Chứng

Trụ sở: 52 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD: 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0948 944 222

Email: info@dichthuatcongchung24h.com

Website: dichthuatcongchung24h.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dichthuatcongchung24hvn

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu thay mặt kính Apple Watch nhưng không biết đâu là nơi thay chính hãng? Cùng tham khảo địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời.

Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM
Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê máy photocopy Long An: Chất lượng và tiết kiệm

Tiết kiệm chi phí luôn là yếu tố được đề cao trong hoạt động tiêu dùng. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi dịch vụ thuê máy photocopy dần trở thành xu hướng mới. Nắm bắt điều này, dịch vụ thuê máy photocopy Long An phát triển, vừa giải quyết “bài toán” về tài chính vừa mang đến sự đa dạng trong lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thuê máy photocopy Long An Chất lượng và tiết kiệm
Return to top