ClockThứ Hai, 04/01/2021 10:56

Office Lens bị xóa khỏi Microsoft Store

Office Lens, ứng dụng được Microsoft cung cấp cho các thiết bị điện thoại Windows vào năm 2014, hiện đã bị xóa khỏi Microsoft Store.

Office Lens chính thức "cập bến" iPad

Office Lens không còn hoạt động trên nền tảng Windows từ ngày 1/1/2021

Theo Neowin, Office Lens là ứng dụng nhằm giúp mọi người quét và dịch văn bản từ ảnh của các đối tượng như bảng trắng, tài liệu in và danh thiếp rồi lưu chúng vào OneNote để truy cập sau này. Sau khi đến với các điện thoại Windows, ứng dụng sau đó được đưa lên Android, iOS và Windows 10.

Việc loại bỏ Office Lens khỏi Microsoft Store không ảnh hưởng đến các nền tảng khác và cũng đã được Microsoft nêu trong trang web của hãng trước đó. Nội dung nói rằng một số dịch vụ dựa trên đám mây trong Office Lens dành cho Windows, chẳng hạn như lưu ảnh vào OneDrive, OneNote, Word, PowerPoint hoặc PDF, không khả dụng sau ngày 31/12/2020.

“Người dùng có thể tiếp tục sử dụng các tính năng khác của ứng dụng như đã cài đặt trên thiết bị của mình. Ngoài ra, Office Lens dành cho Windows 10 không còn có sẵn để tải xuống từ Microsoft Store kể từ ngày 1.1.2021. Để tiếp tục tận hưởng tất cả tính năng của Office Lens, chúng tôi khuyên bạn nên tải xuống và sử dụng phiên bản Office Lens cho iOS hoặc Office mới nhất; Lens dành cho Android trên thiết bị di động của bạn”, công ty cho biết trong thông báo.

Không thể tải xuống Office Lens từ Microsoft Store nữa và người dùng sẽ không thể lưu ảnh vào các dịch vụ như OneDrive và OneNote. Người dùng đã được khuyến nghị chuyển sang Office Lens cho Android và iOS, cả hai đều đã được cập nhật trong vài ngày qua.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

Khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2019, Windows 10X được kỳ vọng sẽ phát hành vào tháng 5/2020 nhưng đã bị trì hoãn. Và giờ đây, dường như sự trì hoãn lại tiếp tục.

Windows 10X tiếp tục bị trì hoãn

TIN MỚI

Return to top