Thể thao quốc tế

Olympic Việt Nam trước ngưỡng cửa lịch sử

ClockThứ Hai, 27/08/2018 08:25
Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ đi vào lịch sử nếu như giành chiến thắng trong cuộc chạm trán với Olympic Syria ở vòng tứ kết môn bóng đá nam Đại hội châu Á 2018.

Olympic Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở tứ kết Asiad 2018

Công Phượng và đồng đội sẽ nối dài kỳ tích? Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN

Trước đó, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã liên tiếp tạo nên kỳ tích tại vòng bảng và đánh bại Olympic Bahrain ở vòng 1/8 để lần đầu góp mặt ở tứ kết.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 tối này và được phát trực tiếp trên kênh VTC3.

Ngoài trận đấu Olympic Việt Nam-Olympic Syria, vòng tứ kết môn bóng đá nam còn diễn ra ba cặp đấu khác trong ngày thi đấu hôm nay.

Vào lúc 16 giờ 00, Olympic Uzbekistan sẽ chạm trán Olympic Hàn Quốc, trong khi Olympic Saudi Arabia đối đầu Nhật Bản. Còn vào lúc 19 giờ  30, Olympic UAE sẽ tranh tài với Olympic Triều Tiên.

 

Theo vietnamplus.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Một trận đấu nhiều cảm xúc

Cùng với người hâm mộ cả nước, Huế đã có một buổi chiều đầy cảm xúc trước món quà lịch sử mà Olympic Việt Nam mang lại tại ASIAD 18.

Một trận đấu nhiều cảm xúc
Không khí sôi động, hồi hộp trước trận bán kết

16g chiều nay (29/8) trận bán kết Asiad 2018 giữa tuyển Olympic Việt Nam và Hàn Quốc sẽ chính thức diễn ra tại sân Pakansari, Cibinong (Indonesia). Ngay từ thời điểm này, không khí sôi động, hồi hộp đã lan tỏa khắp nơi. Hòa chung với cả nước, những CĐV xứ Huế chuẩn bị tinh thần, đếm ngược thời gian để cổ vũ cho các cầu thủ qua sóng truyền hình.

Không khí sôi động, hồi hộp trước trận bán kết
Return to top