ClockChủ Nhật, 29/07/2018 09:51

OneDrive cho Android hỗ trợ mở khóa bằng vân tay

Một loạt tính năng mới đã được Microsoft bổ sung vào phiên bản mới của ứng dụng OneDrive cho Andorid, với điểm nhấn là khả năng mở khóa bằng vân tay.

iPhone 8 sẽ có tính năng mở khóa bằng mống mắtNgười dùng sắp có thể dùng iPhone để mở khóa MacBookMicrosoft tung bản cập nhật lớn nhất cho OneDrive trên iOS

Người dùng OneDrive trên Android đã có thể đăng nhập bằng dấu vân tay

Theo Neowin, sau khi cung cấp một số cải tiến về trải nghiệm người dùng cũng như các tính năng mới cho ứng dụng OneDrive trên Android vào cuối năm ngoái, Microsoft đã tiếp tục nâng tầm khả năng của OneDrive trên Android bằng cách bổ sung nhiều tính năng hơn, đặc biệt là cải thiện bảo mật.

Trước đây ứng dụng OneDrive trên Android chỉ có thể được bảo vệ bằng cách sử dụng mã PIN, tuy nhiên giờ đây Microsoft đã thêm khả năng khóa ứng dụng bằng vân tay.

Cùng với biện pháp bảo mật mới, công ty cũng cải thiện chế độ xem lưới của ứng dụng khi xem ảnh. Công ty tuyên bố rằng thay đổi này sẽ giúp hình ảnh nổi bật và trông đẹp nhất có thể. Ngoài ra còn có một cải tiến khác với chế độ xem lưới mới, giúp người dùng có cái nhìn tốt hơn để xem ảnh nào có và chưa được sao lưu.

Nếu đang sử dụng OneDrive trên Android, người dùng có thể tải xuống bản cập nhật mới bằng cách truy cập và cài đặt nó từ Google Play Store nếu không thiết lập chức năng tự động cập nhật.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top