ClockThứ Bảy, 04/07/2020 14:46

OneDrive Web sớm hỗ trợ chế độ nền tối Dark Mode

Microsoft đã thông báo phiên bản web của dịch vụ đám mây OneDrive sắp tới sẽ hỗ trợ giao diện nền tối Dark Mode và kèm theo hàng loạt tính năng mới hữu ích.

Dark Mode triển khai cho ứng dụng Google và Google AssistantFacebook cho Android thử nghiệm chế độ Dark Mode

OneDrive trên web sẽ có giao diện Dark Mode

Trước đó, Microsoft hỗ trợ giao diện Dark Mode cho ứng dụng OneDrive trên hệ điều hành Android cho cả tài khoản cá nhân và doanh nghiệp. Và tiếp theo phiên bản web của dịch vụ đám mây này cũng sẽ nhận được giao diện Dark Mode bên cạnh hàng loạt tính năng mới đi kèm như thông báo khi có nhận xét, chia sẻ thanh địa chỉ, báo cáo quản trị đồng bộ hóa, bảo vệ và quản trị tệp nâng cao, trải nghiệm quản trị được sắp xếp hợp lý và chia sẻ gia đình và nhóm. Bản cập nhật sắp tới sẽ áp dụng cho cả tài khoản cá nhân và doanh nghiệp.

Microsoft cũng đã công bố một số tính năng OneDrive mới trên Microsoft 365. Nhờ những tính năng này, công ty hy vọng sẽ mang lại thay đổi về trải nghiệm chia sẻ các tệp tin cho người dùng doanh nghiệp, tăng sức mạnh quản lý nhiều hơn cho quản trị viên...

Một tính năng mới có tên Add to OneDrive sẽ được tung ra trong bản xem trước công khai vào cuối tháng này cho người dùng. Tính năng này sẽ cho phép người dùng thêm các thư mục mà họ được chia sẻ trực tiếp vào OneDrive của họ.

Các thư mục này bao gồm nội dung mà người khác chia sẻ với bạn thông qua OneDrive của họ, ngoài nội dung là một phần của thư viện dùng chung của bạn trong Teams hoặc SharePoint. Tính năng này sẽ mang tất cả nội dung được chia sẻ cho bạn vào chung một nơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm việc với nội dung được chia sẻ tương tự như cách bạn làm việc với các tệp mà bạn tải lên. Do đó, nội dung được chia sẻ cũng có thể được đồng bộ hóa, chia sẻ và cộng tác.

Ngoài ra, Microsoft cũng đã tăng giới hạn kích thước tệp tải lên từ 15 GB lên 100 GB trong OneDrive và SharePoint cho tất cả người dùng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

Hưởng ứng thư kêu gọi của UBND tỉnh về việc, toàn dân thực hiện cuộc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo thời gian qua, công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã thu hồi nhiều loại súng, đầu đạn pháo, CCHT các loại; góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Thu hồi triệt để vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

TIN MỚI

Return to top