ClockChủ Nhật, 15/05/2016 06:15

Ông chủ Facebook kiếm được 4,4 triệu USD mỗi ngày

TTH.VN - Ngày hôm qua (14/5), nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg kỷ niệm sinh nhật lần thứ 32, và anh ấy có cả triệu thứ để ăn mừng. Với khối tài sản ước tính khoảng 51,8 tỷ USD, vị sếp này là một trong những người giàu nhất thế giới. Nhưng với độ tuổi còn khá trẻ của mình, anh ấy thực sự đã làm ra tiền mỗi ngày nhiều hơn bất kỳ ai trên hành tinh.

Nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg. Ảnh: Reuters

Cụ thể, Mark Zuckerberg trung bình làm ra 4,4 triệu USD cho mỗi ngày đang sống, theo tính toán của CNBC. Tỷ lệ này cao hơn hơn bất cứ ai khác trong danh sách các tỷ phú của tạp chí Forbes.

Tiếp theo là nhà sáng lập Bill Gates của Microsoft. Ông là người giàu nhất thế giới, và ở tuổi 60, ông đã kiếm được 3,5 triệu USD cho mối ngày đang sống. Tỷ phú Jeff Bezos của Amazon, 52 tuổi, là người xếp ở vị trí thứ ba với tài sản kiếm được mỗi ngày là 3,3 triệu USD. Ông Bezos đã có sự tăng tốc độ đáng kể so với năm trước. Và 3 nhà tỷ phú này là những người duy nhất kiếm được trung bình trên 3 triệu USD/ngày.

Hai thành viên của Google, ông Sergey Brin, 42 tuổi, và ông Larry Page, 43 tuổi, mối người đều làm ra khoảng 2,3 triệu USD mỗi ngày. Trong khi đó, tỷ phú Amancio Ortega, 80 tuổi, người sáng lập ra công ty mẹ của Zara thu về 2,4 triệu USD/ngày; tiếp theo là nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett, - nhà hiền triết 85 tuổi của xứ Omaha, chỉ kiếm được một nửa so với thu nhập hằng ngày của tỷ phú trẻ Zuckerberg, với 2,2 triệu USD/ngày.

Bất chấp nhiều biến động trên thị trường thế giới, năm qua vẫn là một năm khá vững chắc đối với CEO của Facebook Zuckerberg. Giá cổ phiếu Facebook đã tăng 53% trong 12 tháng qua, vượt xa so với cổ phiếu của các mạng truyền thông xã hội khác.

Tháng 12 năm ngoái, khi họ chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng, vợ chồng tỷ phú Zuckerberg đã thông báo kế hoạch hiến tặng 99% cổ phiếu Facebook - gần như toàn bộ tài sản - để làm từ thiện.

Bảo Nghi (Lược dịch từ CNBC& AFP)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

Ngày 23/6, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với Lê Thanh Phụng (SN 2003) và Hồ Xuân Quốc Việt (SN 1997, cùng trú tại phường 3, TX. Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top