ClockChủ Nhật, 23/11/2014 07:26

Ông chủ tập đoàn TrangsGroup sẻ chia bí quyết thành công với sinh viên Huế

TTH.VN - Ngày 22/11, tại Trường cao đẳng Công nghiệp Huế diễn ra buổi giao lưu giữa doanh nhân Hồ Văn Trung - tác giả cuốn tự truyện “Gian truân chỉ là thử thách” với sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Gieo niềm tin cuộc sống” do Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt - First News tổ chức.


Ông Hồ Văn Trung chia sẻ bí quyết thành công với các sinh viên

Sinh ra và lớn lên ở làng La Khê (xã Hương Vinh, thị xã Hương Trà ), từ một cậu bé chăn trâu, Hồ Văn Trung đã trở thành ông chủ của tập đoàn TrangsGroup có trụ sở và chi nhánh khắp nơi trên thế giới như: Úc, Mỹ, Anh, Việt Nam, Africa…

Tự truyện “Gian truân chỉ là thử thách” (First News và NXB Thuận Hóa ấn hành) được tác giả Hồ Văn Trung viết bằng cả tấm lòng của mình về chặng đường gian khổ và đầy khốc liệt trong quá khứ trước khi trở thành ông chủ của một tập đoàn danh tiếng.

Tại buổi giao lưu, ông chủ của tập đoàn TrangsGroup đã chia sẻ về ý chí, nghị lực vượt khó trong cuộc sống với đông đảo sinh viên. Từ chính câu chuyện của mình, từ những khó khăn, thách thức đã trải qua, ông Hồ Văn Trung mong muốn truyền cảm hứng và ý chí nghị lực sống tới các bạn trẻ ngày hôm nay, giúp giới trẻ lạc quan và vững vàng vượt qua thử thách trong cuộc sống. Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên đặt câu hỏi, trao đổi về những trải nghiệm cuộc sống và con đường đi đến thành công của doanh nhân Hồ Văn Trung.


Vợ chồng ông Hồ Văn Trung trao học bổng cho các sinh viên

Dịp này, tác giả Hồ Văn Trung dành tặng hơn 1.000 cuốn sách cho sinh viên Trường cao đẳng Công nghiệp Huế và sinh viên các trường trên địa bàn Tp. Huế. Vợ ông – bà Minh Nguyệt (hiện là Tổng Giám đốc của Tập đoàn TrangsGoup tại Việt Nam) trao 10 suất học bổng mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho các sinh viên vượt khó đạt thành tích cao trong học tập

Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

TIN MỚI

Return to top