ClockThứ Năm, 21/04/2016 14:03

Ông Nguyễn Đắc Vinh đặt nhiều kỳ vọng ở Tân Bí thư thứ nhất Lê Quốc Phong

“Ông Phong đã được TW Đoàn quy hoạch, đào tạo trong nhiều năm qua và tạo được niềm tin trong đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên cả nước”

Sáng nay (21/4), tại Hội nghị ban Chấp hành Trung ương Đoàn khóa X, 100% đại biểu có mặt đã bỏ phiếu kín nhất trí bầu ông Lê Quốc Phong giữ chức Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn khóa X.

Theo phân công của Bộ Chính trị, ông Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn (khóa X) giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An.

Ông Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An, nguyên Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn (khóa X)

Chia sẻ tại Hội nghị, ông Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An, nguyên Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn (khóa X) cho rằng, ông Lê Quốc Phong là cán bộ Đoàn trưởng thành từ cơ sở, gắn liền với các phong trào của học sinh, sinh viên và công tác Đoàn ở TP Hồ Chí Minh. Ông Phong đã được Trung ương Đoàn quy hoạch, đào tạo trong nhiều năm qua và đã có nhiều tiến bộ vượt bậc, tạo được niềm tin trong đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên cả nước. Được sự chấp thuận, giới thiệu của Bộ Chính trị với sự đồng thuận cao của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, từ hôm nay ông Lê Quốc Phong sẽ  gánh trên vai trách nhiệm hết sức to lớn, nhưng vô cùng vinh quang của người đứng đầu tổ chức Đoàn, người thủ lĩnh của thanh niên.

“Cũng như tất cả các thế hệ cán bộ, đoàn viên, thanh niên, chúng tôi luôn hướng về tổ chức Đoàn, kỳ vọng rất nhiều vào ông Lê Quốc Phong và đội ngũ cán bộ Đoàn đương nhiệm. Rất mong ông Lê Quốc Phong và Ban Bí thư Trung ương Đoàn sẽ tiếp tục chỉ đạo, dẫn dắt công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đạt nhiều tiến bộ mới”- ông Vinh nói.

Ông Nguyễn Đắc Vinh chia sẻ “tôi sẽ ghi nhớ sự ủng hộ, giúp đỡ của các thế hệ cán bộ Đoàn đi trước, các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn và toàn thể các đồng chí cán bộ, Đoàn viên, thanh niên trong cả nước. Thời gian công tác ở Trung ương Đoàn chỉ là 8 năm, nhưng tôi luôn nhận được sự đầm ấm, trong sáng của tổ chức Đoàn, sự đoàn kết, gắn bó của những người cán bộ Đoàn”.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những kỳ vọng từ ngành công nghiệp

Từ năm 2024, công nghiệp Thừa Thiên Huế kỳ vọng tạo được nhiều điểm nhấn, nhất là tỉnh khi ưu tiên phát triển sản xuất công nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng, có hàm lượng công nghệ cao.

Những kỳ vọng từ ngành công nghiệp
Năm mới đón du khách và kỳ vọng du lịch Huế bứt phá

Những du khách đầu tiên đến Huế bước xuống sân bay quốc tế Phú Bài với nụ cười rạng rỡ trước sự chào đón của ngành du lịch tỉnh nhà, báo hiệu nhiều tín hiệu tích cực cho ngành công nghiệp không khói trên đất Cố đô.

Năm mới đón du khách và kỳ vọng du lịch Huế bứt phá
Phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở: Chưa như kỳ vọng

Tính đến thời điểm giữa tháng 4 năm nay, các cấp công đoàn trên địa bàn toàn tỉnh phát triển được 21.919 đoàn viên, đạt 95.3% chỉ tiêu phát triển đoàn viên giai đoạn 2018-2023. Tổng số CĐCS thành lập mới 133/197 CĐCS, đạt tỷ lệ 67,5% so với kế hoạch nhiệm kỳ của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh. Trong tổng số 265 DN trên địa bàn tỉnh có 25 lao động trở lên, có 170 DN có tổ chức công đoàn, đạt tỷ lệ 64,39% . Số liệu trên cho thấy, việc thực hiện phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS chưa như kỳ vọng đề ra.

Phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở Chưa như kỳ vọng
Đông Nam Á:
Nhiều kỳ vọng từ điện gió ngoài khơi trong quá trình chuyển đổi năng lượng

Trong một bài viết của ông Cedric Chatel, Giám đốc điều hành về năng lượng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Công ty dịch vụ tài chính Societe Generale, vừa được đăng tải trên Tạp chí The Business Times của Singapore, quá trình chuyển đổi khỏi nhiên liệu hóa thạch của khu vực Đông Nam Á sẽ đòi hỏi sự đầu tư vào năng lượng tái tạo ở một quy mô chưa từng có.

Nhiều kỳ vọng từ điện gió ngoài khơi trong quá trình chuyển đổi năng lượng
Return to top