ClockThứ Hai, 19/12/2022 19:08

Ông Nguyễn Đức Hùng giữ chức Chủ tịch Hội Tem nhiệm kỳ 2022- 2027

TTH.VN - Chiều 19/12, Hội Tem tỉnh TT Huế tổ chức Đại Hội nhiệm kỳ 2022-2027. Dự Đại hội có đại diện Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Tem Việt Nam, Công ty Tem Bưu chính, Bưu điện tỉnh và thành viên Hội Tem tỉnh.

85% hội viên hội tem tỉnh là thanh thiếu niên, học sinh

Nhiệm kỳ qua, phong trào sưu tập tem của Hội Tem tỉnh được Hội Tem Việt Nam đánh giá là 1 trong 3 cơ sở hội vững mạnh và hiệu quả.

Hội đã tổ chức nhiều hoạt động phát hành tem và tham gia triển lãm trưng bày Tem cấp quốc tế, quốc gia và khu vực. Công tác phát triển phong trào là thế mạnh của Hội. Hội và một số thành viên tiêu biểu đã đạt giải cao tại các triển lãm trong nước và quốc tế. Đến nay, tổng số hội viên đã phát triển lên đến 400 lượt hội viên với 8 câu lạc bộ trong đó, thanh thiếu niên, học sinh chiếm đa số (hơn 85% hội viên).

Hội cũng tổ chức nhiều đợt trưng bày Tem nhân Lễ hội Festival Huế, đăng cai các triển lãm tem bưu chính khu vực; cử thành viên Ban chấp hành, hội viên tham dự hội thảo về phương pháp xây dựng bộ triển lãm theo chuẩn của thế giới (FIAP). Phối hợp tổ chức thành công hơn 100 phiên chợ tem để mua bán, trao đổi các loại tem, ấn phẩm tem, thu hút đông đảo các nhà sưu tập tem, các bạn trẻ ở Huế và các tỉnh, thành lân cận đến tìm mua…

Ban chấp hành Hội tem tỉnh nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt 

Đại hội Hội Tem tỉnh đã đề ra mục tiêu trong nhiệm kỳ 2022- 2027, trong đó, xây dựng và phát triển phong trào tương xứng với tầm vóc văn hoá và sự phát triển KT-XH của tỉnh; chú trọng phát triển hội viên, thành lập các câu lạc bộ sưu tập tem ở các trường học; tổ chức trưng bày giới thiệu các loại tem, ấn phẩm về tem; tham gia các chương trình giao lưu, trưng bày, triển lãm cấp quốc gia, khu vực và các Hội tem trên toàn quốc tổ chức.

Đại Hội đã bầu 15 thành viên vào Ban Chấp hành khóa mới. Ông Nguyễn Đức Hùng được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Tem tỉnh nhiệm kỳ 2022- 2027.

Tin, ảnh: LIÊN MINH

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại hội Hội Võ thuật TP. Huế nhiệm kỳ 2024 - 2029

Sáng 10/3, Ban vận động thành lập Hội Võ thuật TP. Huế tổ chức Đại hội Hội Võ thuật TP. Huế nhiệm kỳ I, 2024 - 2029. Tham dự có lãnh đạo TP. Huế; đại diện các hội, hiệp hội và liên đoàn võ thuật các tỉnh thành trong khu vực; các võ sư, huấn luyện viên trong và ngoài tỉnh cùng 30 hội viên hội võ thuật trên địa bàn.

Đại hội Hội Võ thuật TP Huế nhiệm kỳ 2024 - 2029

TIN MỚI

Return to top