Thể thao

“Ông Tây” xếp hàng từ sáng sớm để mua vé bán kết AFF Cup

ClockThứ Bảy, 06/12/2014 16:39
TTH.VN - Để đến sân Mỹ Đình cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong trận bán kết, anh Nicole người Đức đã phải xếp hàng từ 6h sáng.

Sáng 6/12, VFF chính thức mở cửa bán vé cho người hâm mộ tại cửa sân Mỹ Đình, đồng thời trả vé công văn tại trụ sở. Theo ghi nhận của phóng viên VOV, số lượng người xếp hàng mua vé trận bán kết đã đông hơn gấp trăm lần so với những trận đấu vòng bảng.

Sau những chiến thắng ấn tượng của ĐT Việt Nam, tình yêu của người hâm mộ với đội tuyển đã tăng trở lại. Bằng chứng là hàng nghìn người đứng xếp hàng chờ mua vé trước cửa sân Mỹ Đình. Già có, trẻ có, thậm chí cả người ngoại quốc cũng kiên nhẫn đứng xếp hàng chờ mua vé. 

 
Anh Nicole (người Đức) đến xếp hàng từ 6h sáng để mua vé bán kết AFF Cup. (Ảnh: Trọng Phú)

Trả lời PV VOV tại điểm mua vé, anh Nicole (người Đức) cho biết: “Tôi đến đây cùng với một người bạn từ 6h sáng và đang chờ đến lượt mua vé. Tôi rất bất ngờ khi đến sớm thế mà đã có rất đông CĐV chờ đợi ở đây. Tình yêu bóng đá của người Việt Nam chắc hẳn là rất lớn.”

“Tôi mới đến Hà Nội được 2 tháng và đã xem hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng bảng. Trận đấu với Philippines, các bạn thi đấu rất ấn tượng. Trận bán kết lần này, tôi hi vọng ĐT Việt Nam sẽ thắng cả lượt đi lượt về để bước vào chung kết. Tôi sẽ cổ vũ các bạn trên sân Mỹ Đình.”

Các CĐV đến sân mua vé sẽ phải trải qua 3 cửa: Xếp hàng ngoài cổng, xếp hàng mua ticket và xếp hàng ở quầy vé. Do chỉ có 2 quầy bán vé nên mỗi lượt BTC chỉ cho phép từ 5-7 người được vào sân. 

 
Anh Ngô Văn Duẩn, một trong những người may mắn có được vé sớm. (Ảnh: Trọng Phú)

Do nhu cầu quá đông, nên không phải ai cũng may mắn có được vé. Anh Ngô Văn Duẩn, một trong những người may mắn có được vé sớm cho biết: “Mình đến đây từ lúc 6h30’, cũng may là đứng được ở hàng đầu, gần cửa nên mua được vé sớm. Mình thấy rằng mọi người xếp hàng cũng khá trật tự. Nhưng đến thời điểm vào sân mua ticket thì có hiện tượng chen lấn xô đẩy. Một số người đến sau nhưng chen được vào trước.”

“Dù đợi lâu rất mệt mỏi nhưng mình vẫn có niềm tin vào đội tuyển Việt Nam. Hi vọng đội tuyển sẽ hòa ở trận bán kết lượt đi rồi sau đó thắng trên sân nhà Mỹ Đình.” – Anh Ngô Văn Duẩn cho biết.

Theo VFF, tổng số vé đăng ký qua đường công văn lên đến 40.000 vé. Trong khi, số lượng vé được phân phối qua kênh này chỉ có 16.000 vé. Do đó, VFF đã chủ động cắt giảm khối lượng mua vé của các đơn vị để đảm bảo cân bằng. Phần lớn các đơn vị chỉ được mua khoảng 12 vé qua đường công văn./. 

Xem chùm ảnh xếp hàng mua vé AFF Cup sáng 6/12:

 

 
Dù phải xếp hàng mệt nhọc nhưng tinh thần của các CĐV vẫn rất lạc quan.
 
CĐV "tạo dáng" nhí nhảnh trước ống kính phóng viên.
 
Ngay khi VFF bắt đầu mở bán vé bán kết, đã có hàng nghìn CĐV xếp hàng trước cửa sân Mỹ Đình đợi mua vé.
 
Trong đó, có cả những người ngoại quốc như anh Nicole (áo xanh).
 
CĐV muốn mua được vé sẽ phải trải qua 3 cửa: thứ nhất là xếp hàng ngoài cổng.
 
Sau đó là ngồi chờ ticket.
 
Những người vào ngồi đợi ticket đã được xem là khá may mắn.
 
Bởi ngoài sân, vẫn còn hàng nghìn người chen chúc nhau để đợi.
 
CĐV hớn hở cầm ticket vào mua vé.
 
Vòng cuối cùng là xếp hàng mua ở quầy vé
 
Số lượng CĐV quá đông khiến lực lượng chức năng hoạt động khá vất vả.

 

 
Dù chen chúc, chờ đợi mệt mỏi nhưng các CĐV vẫn có niềm tin lớn vào chiến thắng của ĐT Việt Nam.
Trọng Phú (Theo VOV)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn

Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh về việc triển khai Chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước trẻ em trên địa bàn, ngày 22/4, Sở Văn hóa & Thể thao phối hợp với Tổ chức Hue Help tổ chức lớp tập huấn chuyên môn người hướng dẫn tập luyện môn bơi, lặn cho đội ngũ giáo viên trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Tranh tấm vé Olympic Paris 2024:
Cơ hội vẫn còn cho đô vật Nguyễn Thị Mỹ Trang

Cùng với Nguyễn Thị Xuân, tuyển thủ Nguyễn Thị Mỹ Trang của Thừa Thiên Huế đã có cơ hội để tranh tấm vé Olympic Paris (Pháp) 2024 nhưng tiếc là chúng ta chưa thành công.

Cơ hội vẫn còn cho đô vật Nguyễn Thị Mỹ Trang
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Ra “sông lớn” với thầy nội

Không phải ngẫu nhiên mà ông Hoàng Anh Tuấn được chọn mặt để “gửi khó”, dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau khi HLV Troussier bị cắt hợp đồng. Ông thầy người Khánh Hòa từng đưa đội U20 Việt Nam lần đầu tiên vào đến Vòng chung kết World Cup U20 năm 2017. Năm 2023, ông Tuấn cũng giúp đội U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á.

Ra “sông lớn” với thầy nội
Return to top