ClockThứ Sáu, 06/04/2018 20:05

Ông Trần Thanh Mẫn, UVTW Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thăm, tặng quà Trường PTDT nội trú tỉnh

TTH - Nhân chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Thừa Thiên Huế, chiều 6/4, ông Trần Thanh Mẫn, UVTW Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam dẫn đầu Đoàn công tác của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đi thăm, tặng quà Trường PTDT nội trú tỉnh. Cùng đi với đoàn, có ông Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Ông Trần Thanh Mẫn tặng quà cho các học sinh nghèo hiếu học

Sau khi nghe Hiệu trưởng Trường PTDT nội trú tỉnh báo cáo nhanh về sự hình thành và phát triển của trường, những hoạt động và thành tích chủ yếu của trường trong những năm gần đây, kết quả dạy và học của nhà trường trong học kỳ I năm học 2017 – 2018… Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích của trường trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu: Trong thời gian tới, trường phải, nâng cao chất lượng dạy và học; nâng cấp cơ sở hạ tầng để trường khang trang theo tiêu chí: sáng – xanh – sạch – đẹp;  nâng cao giáo dục đạo đức cho học sinh để các em sau này trở thành công dân tốt, trí thức tốt cho đất nước; các em học sinh cần quyết tâm học tập, nâng cao trình độ để giúp bản thân và gia đình mình thoát nghèo.

Tại chuyến thăm này, ông Trần Thanh Mẫn đã tặng quà cho tập thể giáo viên nhà trường và tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, cho 20 học sinh nghèo hiếu học.

Tin, ảnh: Hào Vũ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy

Nội dung này được lãnh đạo thành phố Huế và Cergy (Cộng hòa Pháp) thảo luận tại buổi làm việc nhân chuyến công tác của đoàn đại biểu TP. Huế do UVTV, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định làm trưởng đoàn đến TP. Cergy từ ngày 28/2 đến ngày 4/3/2024. Cùng tham gia đoàn có lãnh đạo Trường ĐH Nghệ thuật Huế và một số giảng viên.

Hợp tác quảng bá, xúc tiến đầu tư và phát triển du lịch với thành phố Cergy
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Việt Nam (3/3/1959 - 3/3/2024) và 35 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2024), ngày 1/3, đoàn công tác của Tỉnh ủy do ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến chúc mừng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng ngày thành lập lực lượng Bộ đội Biên phòng Việt Nam

TIN MỚI

Return to top