ClockChủ Nhật, 06/11/2016 14:30

Ông Trump được sơ tán khẩn cấp do đe dọa xả súng tại cuộc vận động tranh cử

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Mỹ Donald Trump bất ngờ được các mật vụ kéo khỏi sân khấu khi đang phát biểu vận động tranh cử sau khi phát hiện mối đe dọa xả súng tại sự kiện tranh cử của ông ở Reno, bang Nevada tối 5/11.
Mật vụ hộ tống ông Trump khỏi sân khấu. (Ảnh: Reuters)

Mật vụ hộ tống ông Trump khỏi sân khấu. (Ảnh: Reuters)

Theo Channel News Asia, tối qua 5/11, khi ông Trump đang phát biểu vận động tranh cử ở Reno, bang Nevada, hai nhân viên mật vụ bất ngờ nắm lấy vai, kéo ông khỏi sân khấu khi các nhân viên cảnh sát khống chế một người đàn ông mặc áo trắng trong đám đông bên dưới. Cảnh sát đã hộ tống người đàn ông này trong tư thế còng hai tay sau lưng. Hiện cảnh sát vũ trang đang tạm giữ nghi phạm trên ở khu vực gần hội trường chờ tra khảo.

Cảnh sát vũ trang tạm giữ nghi phạm. (Ảnh: Reuters)

Cảnh sát vũ trang tạm giữ nghi phạm. (Ảnh: Reuters)

CNN dẫn lời nhân chứng tại hiện trường cho biết một khẩu súng đã được tìm thấy trong đám đông. Các hình ảnh trong đoạn video cho thấy, trước khi ông Trump được hộ tống rời sân khấu, ông đã đưa tay che ánh đèn lóa để nhìn rõ hơn khi đám đông bên dưới bắt đầu ầm ĩ, lộn xộn.

Ông Trump trở lại sân khấu vài phút sau đó để tiếp tục bài phát biểu của mình và kết thúc buổi vận động tranh cử an toàn.

Sự việc xảy ra trong bối cảnh ông Trump cũng như ứng viên Dân chủ Hillary Clinton tích cực vận động tranh cử trong những ngày cuối cùng. Giới chức Mỹ mới đây cảnh báo nguy cơ xảy ra các vụ tấn công khủng bố nhằm vào 3 bang gồm New York, Virginia và Texas trước cuộc bầu cử vào ngày 8/11 tới.

Theo Dantri

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

BÀ TRẦN THỊ KIM LOAN, TUV, CHỦ TỊCH HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ (LHPN) TỈNH:
Trang bị kỹ năng vận động tranh cử cho các ứng cử viên nữ

Chủ động phối hợp tổ chức tập huấn nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng vận động tranh cử cho các nữ ứng cử đại biểu HĐND các cấp; giám sát các cơ quan, tổ chức trong việc bảo đảm bình đẳng giới trong quá trình bầu cử…là những nhiệm vụ đang được chúng tôi tập trung hiện nay.

Trang bị kỹ năng vận động tranh cử cho các ứng cử viên nữ
Return to top