ClockThứ Tư, 09/11/2016 10:11

Ông Trump thu hẹp khoảng cách phiếu đại cử tri với bà Clinton

Các hãng truyền thông tại Mỹ đưa tin ứng cử viên Cộng hòa Donald Trump đã thu hẹp khoảng cách số phiếu đại cử tri với ứng cử viên Hillary Clinton của đảng Dân chủ.

Hơn 70% cử tri khẳng định nền kinh tế ủng hộ người giàu và quyền lựcHàn Quốc kêu gọi thị trường bình tĩnh trước kết quả bầu cửNgười Mỹ sống ở Việt Nam chọn Trump hay Hillary?Hơn 146 triệu cử tri dự kiến đi bầu cử Tổng thống MỹNhững điểm then chốt sẽ báo trước kết quả bầu cử Mỹ

Cử tri bỏ phiếu tại điểm bầu cử Tổng thống ở Centreville, bang Virginia, ngày 8/11. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Tính đến thời điểm này, ông Trump đã giành được 66 phiếu đại cử tri, bao gồm: 20 phiếu tại Indiana, 8 phiếu tại Kentucky, 5 phiếu tại tây Virginia, 11 phiếu tại Tennesse, 9 phiếu tại Nam Carolina, 7 phiếu tại Oklahoma, 6 phiếu tại Misiipi, và 9 phiếu tại Alabama.

Trong khi đó, bà Clinton đã giành được 68 phiếu đại cử tri, bao gồm: 3 phiếu tại Vermont, 20 phiếu tại Illinois, 11 phiếu tại Massachusset, 4 phiếu tại Rhode Island, 14 phiếu tại New Jerrsey, 10 phiếu tại Maryland, 3 phiếu tại Delaware, và 3 phiếu tại District of Columbia (Washington)./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cách tận dụng FTA ASEAN – Hàn Quốc từ trải nghiệm của Hàn Quốc, Indonesia

Các quốc gia tham gia vào thương mại tự do ngày càng có xu hướng phát triển, đổi mới nhanh hơn, cùng với đó là cải thiện năng suất và cung cấp nguồn thu nhập cao hơn, nhiều cơ hội hơn cho người dân. Điều này có thể thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của các quốc gia tương ứng. Song để phát triển đúng hướng, các nước cần làm gì?

Cách tận dụng FTA ASEAN – Hàn Quốc từ trải nghiệm của Hàn Quốc, Indonesia
WHO đảm bảo cung cấp thuốc kháng virus COVID-19 cho các nước nghèo với giá thấp

Theo thông tin mới trên trang CNA, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) có kế hoạch thực hiện chương trình đảm bảo cho các quốc gia nghèo hơn được tiếp cận với vaccine COVID-19, các xét nghiệm và phương pháp điều trị công bằng, với mục tiêu đảm bảo cung cấp thuốc kháng virus cho những bệnh nhân có triệu chứng nhẹ với giá tối thiểu là 10 USD/liệu trình.

WHO đảm bảo cung cấp thuốc kháng virus COVID-19 cho các nước nghèo với giá thấp
BẦU CỬ TỔNG THỐNG MỸ:
Cuộc bỏ phiếu về biến đổi khí hậu cho toàn thế giới

Khủng hoảng khí hậu đã trở thành một vấn đề then chốt, không chỉ đối với các cử tri Mỹ trong cuộc bầu cử Tổng thống lần này, mà còn với người dân trên toàn thế giới. Các nhà khoa học, nhà hoạch định chính sách và nhà hoạt động cho rằng, những gì Tổng thống Mỹ làm hoặc không làm trong 4 năm tới sẽ có tác động sâu sắc đến việc liệu thế giới có thể ngăn chặn những tác động tồi tệ nhất của biến đổi khí hậu hay không.

Cuộc bỏ phiếu về biến đổi khí hậu cho toàn thế giới
Return to top