ClockThứ Bảy, 07/03/2020 15:28

Oppo ra smartwatch đầu tiên

Đồng hồ thông minh của Oppo có ngoại hình và tên gọi khá giống Apple Watch với tên gọi Oppo Watch.

Smartphone đầu tiên có camera selfie 44 megapixel

Smartwatch của Oppo có thiết kế giống với Apple Watch

Oppo Watch có hai kích cỡ màn hình: 1,6 inch và 1,9 inch tương đương với cỡ mặt 41 mm và 46 mm với viền mỏng. Smartwatch này sử dụng màn hình cong Amoled với viền siêu mỏng, độ phân giải 326ppi và hỗ trợ 100% dải màu DCI-P3. Vỏ đồng hồ được làm bằng nhôm và khá giống mẫu đồng hồ thông minh của Apple, với mặt vuông. Các cạnh được bo cong và hoàn thiện bóng bẩy. Tuy nhiên, thay vì dùng núm xoay Digital Crown, đồng hồ của Oppo có hai phím bấm. Oppo Watch có khả năng chống nước ở mức 5 ATM.

Model hỗ trợ đo sức khoẻ và chạy ColorOS Watch

Đồng hồ thông minh của Oppo được trang bị hai chip xử lý, trong đó, Snapdragon Wear 2500 là chip xử lý chính và  Apollo 3 là chip phụ, 1 GB RAM và 8 GB bộ nhớ trong. Model này chạy hệ điều hành ColorOS Watch được xây dựng trên nền tảng Android Wear của Google.

Sản phẩm cũng hỗ trợ eSim như Apple Watch, người dùng có thể sử dụng độc lập với smartphone. Sản phẩm cũng được tích hợp GPS, NFC,Bluetooth 4.2 và chỉ kết nối được với các smartphone chạy từ Android 6 trở lên. Tương tự các smartwatch hiện nay, Oppo Watch cũng có thể đo được nhịp tim, giấc ngủ hay các bài tập thể thao...

Model có hỗ trợ sạc nhanh VOOC cho phép sạc đầy 50% trong vòng 17 phút. Tuỳ thuộc vào các tác vụ, smartwatch của Oppo sẽ sử dụng chip xử lý chính hoặc phụ để tối ưu hoá dung lượng pin. Hãng cũng cho biết pin của máy có thể hoạt động liên tục 40 tiếng sau một lần sạc và có thời gian chờ lên đến 21 ngày.

Sản phẩm sẽ được bán ra đầu tiên tại Trung Quốc vào ngày 24/3 với giá 1.999 nhân dân tệ (6,7 triệu đồng) cho phiên bản 46 mm và 1.499 nhân dân tệ (5 triệu đồng) cho bản 41 mm.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Casio ra smartwatch siêu bền

Mẫu smartwatch của Casio có tên gọi GSW-H1000, thuộc dòng đồng hồ G-Shock nổi tiếng về độ bền và chạy hệ điều hành của Google.

Casio ra smartwatch siêu bền
Samsung đang sản xuất smartwatch Android Wear

Theo Neowin, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về việc Samsung sử dụng Android Wear OS thay cho Tizen khi mà trước đó chuyên gia rò rỉ Evan Blass báo cáo rằng các nhân viên của Samsung sử dụng đồng hồ Wear OS từ năm 2018.

Samsung đang sản xuất smartwatch Android Wear

TIN MỚI

Return to top