ClockThứ Sáu, 21/01/2022 11:45

Osanno khai trương cửa hàng ghế massage chi nhánh Huế - Giảm Giá 70%

TTH.VN - Kính mời quý khách hàng ghé thăm cửa hàng ghế massage Osanno chi nhánh Huế vào ngày 22/01/2022 để tham dự lễ khai trương cửa hàng, trải nghiệm ghế massage và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Thương hiệu ghế massage Osanno của IMAXX

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng ngày của hầu hết mọi gia đình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage khác nhau, trong đó Osanno là thương hiệu ghế massage chất lượng, được nhiều khách hàng tin dùng.

Ghế massage Osanno được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, dựa theo kỹ thuật công nghệ tiên tiến, để sản xuất ra những chiếc ghế massage chất lượng, hiệu quả, an toàn với người sử dụng.

Công ty TNHH IMAXX - đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp sản phẩm ghế massage Osanno, đã vinh dự nhận những chứng nhận chất lượng về sản phẩm như: chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001, danh hiệu Top 10 thương hiệu uy tín ba miền, Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế,... cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Các loại ghế massage của Osanno đa dạng về mẫu mã, màu sắc tinh tế, thiết kế sang trọng, được ứng dụng công nghệ massage hiện đại như: con lăn 4 đến 6D, scanbody, nhiệt hồng ngoại, hệ thống túi khí kép, chế độ không trọng lực, các bài tập massage chuyên sâu…

Sử dụng ghế massage mỗi ngày, sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, xua tan mệt mỏi bằng các động tác massage chuyên sâu, giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thư giãn, tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Các sản phẩm ghế massage tại Osanno có giá cả từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Bên cạnh đó, Osanno cũng có những chế độ hỗ trợ mua hàng cho khách hàng rất chu đáo.

Thông tin liên hệ cửa hàng ghế massage Osanno Huế

Nếu bạn sinh sống ở TP Huế và đang có mong muốn tìm kiếm loại ghế massage chất lượng, thì hãy đến địa chỉ showroom.

  • Địa chỉ: 36 An Dương Vương, Phường An Cựu, Thành phố Huế
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
  • Số điện thoại: 0889 446 447

Xem thêm đầy đủ các sản phẩm ghế massage chi nhánh Huế tại: https://osanno.vn/ghe-massage-hue/

Nhân dịp khai trương và chương trình ưu đãi xuân 2022, chúng tôi còn có chính sách giảm giá lên đến 70% cho quý khách hàng, khi mua sắm trong ngày khai trương, đối với tất cả sản phẩm ghế massage Osanno, áp dụng cả mua online và trực tiếp.

Chính sách bán hàng và hậu mãi

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Osanno còn có chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo.

Các loại ghế massage Osanno được bảo hành từ 3 đến 6 năm về máy móc (tùy loại ghế), bảo hành da ghế lên đến 2 năm cho tất cả các sản phẩm, bảo trì 6 tháng/ lần.

Khách hàng có thể yên tâm sử dụng, mà không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Osanno còn có chương trình “thu cũ đổi mới” nhằm mục đích tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Nếu bạn có chiếc ghế massage đã cũ, hư hỏng,... bạn muốn đổi một chiếc ghế massage hiện đại hơn, thì hãy gọi ngay đến hotline của Osanno. Công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra và định giá sản phẩm. Quý khách hàng chỉ cần thanh toán phí chênh lệch là có thể sở hữu chiếc ghế massage mới toanh với chi phí hợp lý.

Hãy đến ngay cửa hàng ghế massage Osanno chi nhánh Thừa Thiên Huế ngày 22/01/2022 để tham gia lễ khai trương, trải nghiệm miễn phí ghế massage và nhận nhiều phần quà cho khách hàng tham dự.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ

Chiều 22/12, Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức lễ khai trương Văn phòng Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo và Văn phòng đại diện Mã số mã vạch Quốc gia tại Thừa Thiên Huế.

Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ
Thông tin doanh nghiệp
Massage sáu tay tại Herbal Spa - Trải nghiệm massage độc đáo duy nhất ở Đà Nẵng

Massage sáu tay là một phương pháp massage trị liệu hiện đại đòi hỏi kỹ năng chuyên nghiệp. Cho đến nay, Herbal Spa là địa chỉ duy nhất tại Đà Nẵng cung cấp liệu trình này đến cho khách hàng. Không chỉ khác biệt trong phương pháp massage mà massage sáu tay còn đem đến những trải nghiệm thư giãn đa chiều và cải thiện sức khỏe vô cùng tuyệt vời.

Massage sáu tay tại Herbal Spa - Trải nghiệm massage độc đáo duy nhất ở Đà Nẵng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top