ClockChủ Nhật, 04/02/2018 11:16

Pakistan: Đánh bom tại đơn vị quân đội, 3 sỹ quan thiệt mạng

Trong một tuyên bố, Cơ quan quan hệ công chúng liên quân (ISPR) của Pakistan cho hay vụ tấn công xảy ra ở khu thể thao của đơn vị trên.

Đánh bom nhằm vào xe cảnh sát ở Pakistan, 30 người thương vongBỉ đã xác định được danh tính kẻ đánh bom tại ga tàu điện ngầmBỉ coi vụ đánh bom Nhà ga Trung tâm Brussels là hành động khủng bốCửa khẩu Mỹ-Canada mở cửa trở lại sau khi bị đe dọa đánh bom

Binh sỹ Pakistan điều tra tại hiện trường một vụ đánh bom ở Peshawar, tây bắc Pakistan. (Nguồn: EPA/TTXVN)

Theo Tân Hoa xã, các quan chức cho biết ít nhất 3 sỹ quan quân đội đã thiệt mạng và 7 người khác bị thương trong một vụ đánh bom liều chết vào đêm 3/2 bên trong một đơn vị quân đội ở huyện Swat, tỉnh Khyber Pakhtunkhwa, miền Tây Bắc Pakistan.

Trong một tuyên bố, Cơ quan quan hệ công chúng liên quân (ISPR) của Pakistan cho hay vụ tấn công xảy ra ở khu thể thao của đơn vị trên. 

Truyền thông địa phương đưa tin vụ tấn công xảy ra khi các binh sỹ đang chơi bóng chuyền.

Hiện chưa có cá nhân hay tổ chức nào thừa nhận gây ra vụ tấn công này

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại sứ Pakistan: Tăng trưởng kinh tế Việt Nam là câu chuyện truyền cảm hứng

Trao đổi với Báo Dân trí nhân dịp Việt Nam và Pakistan vừa kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (8/11/1972 - 8/11/2022), Đại sứ Pakistan Samina Mehtab tin tưởng rằng vẫn còn nhiều cơ hội để thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ giữa hai nước để hướng tới tương lai. Bà cũng chia sẻ, tăng trưởng kinh tế của Việt Nam là một câu chuyện truyền cảm hứng cho các nền kinh tế đang phát triển khác như Pakistan

Đại sứ Pakistan Tăng trưởng kinh tế Việt Nam là câu chuyện truyền cảm hứng
WHO cảnh báo dịch tả bùng phát với tỷ lệ tử vong cao hơn

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết số ca mắc bệnh tả trên thế giới tăng mạnh trong năm nay, đặc biệt ở những khu vực dân cư nghèo đói và xảy ra xung đột. Đến nay đã có 26 quốc gia phát hiện các ổ bùng phát dịch tả, đáng chú ý là tỷ lệ tử vong tăng mạnh.

WHO cảnh báo dịch tả bùng phát với tỷ lệ tử vong cao hơn
WHO quan ngại về thảm họa thứ hai tại Pakistan

Ngày 17/9, Tổng Giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Tedros Ghebreyesus đã bày tỏ quan ngại sâu sắc về nguy cơ xảy ra thảm họa thứ hai ở Pakistan, đó là làn sóng bệnh tật và tử vong sau thảm họa lũ lụt.

WHO quan ngại về thảm họa thứ hai tại Pakistan
Lũ lụt ở Pakistan gây thiệt hại lên đến 10 tỷ USD

Theo thông tin mới đăng tải trên trang Reuters, lãnh đạo Pakistan cho biết, ước tính ban đầu mà trận lũ lụt chết người vừa xảy ra gần đây ở nước này có thể lên đến 10 tỷ USD, qua đó nhấn mạnh thế giới cần giúp quốc gia Nam Á đang chịu nhiều ảnh hưởng này đối phó với tác động của con người - nguyên nhân chính gây nên biến đổi khí hậu.

Lũ lụt ở Pakistan gây thiệt hại lên đến 10 tỷ USD
Return to top