ClockChủ Nhật, 12/01/2020 14:15

Panasonic công bố kính VR hỗ trợ video HDR

Năm 2019 là một năm cho tương lai của thực tế ảo, với hàng loạt các hãng nổi tiếng công bố những sản phẩm độc đáo. Bước tiếp đó, Pansonic cũng không ngoại lệ với một cặp kính có phần khá đặc biệt của mình.

Tai nghe AR của Apple ra mắt sớm nhất vào năm 2022Samsung ra mắt camera VR 360 Round với 17 ống kính

Cặp kính của Panasonic khá đặc biệt với hai mắt kính lồi

Theo Engadget, tại sự kiện CES 2020, Panasonic đã giới thiệu một chiếc kính thực tế ảo (VR) đầu tiên được cho là hỗ trợ video HDR cùng chất lượng hình ảnh và màu sắc được cải thiện so với nhiều sản phẩm trên thị trường.

Nhìn bề ngoài, chiếc kính khá là phong cách với 2 mặt kính nhô ra, nổi bật cùng cặp tai nghe có thể tháo rời, giúp người sử dụng nhận biết chân thực hơn về những gì họ được xem.

Công nghệ được sử dụng trong cặp kính mới này không được tiết lộ nhiều, tuy nhiên cặp kính này sẽ khá nặng để có thể đeo trong nhiều giờ liên tục, mà không khiến người dùng phải khó chịu về sự có mặt của thiết bị.

Hơn thế, cặp kính đã được đối tác của Panasonic là tập đoàn Kopin dự định sản xuất thương mại vào năm tới. Và hiện, nó cũng đang được phát triển để nhẹ hơn trong tương lai.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top