ClockThứ Tư, 03/01/2018 06:36

Peru: Xe buýt lao xuống hẻm núi, ít nhất 25 người thiệt mạng

TTH.VN - Ngày 2/1, ít nhất 25 người thiệt mạng khi một chiếc xe buýt ở Peru lao xuống hẻm núi sâu khoảng 100m, sau khi va chạm với một chiếc xe tải.

Rơi máy bay ở Costa Rica, không một ai sống sótNga: xe buýt lao vào đường hầm dành cho người đi bộ, 5 người thiệt mạngĐức: Tàu du lịch đâm vào chân cầu cao tốc, 30 người bị thươngTai nạn xe lửa ở Áo, ít nhất 8 người bị thươngMexico: Ít nhất 12 người thiệt mạng do tai nạn xe buýt

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: AFP

Người đứng đầu cơ quan tuần tra của cảnh sát trên đường cao tốc, Đại tá Dino Escudero cho biết, vụ tai nạn xảy ra trên một đường cao tốc ven biển, cách thủ đô Lima của Peru 45km về phía bắc.

"Ít nhất 25 người thiệt mạng và khoảng 5 người bị thương trong số những người được tìm thấy cho đến nay. Cảnh sát và nhân viên cứu hộ đang làm việc để giải cứu các nạn nhân của vụ tai nạn, nhưng chúng tôi lo ngại rằng số người tử vong có thể tăng lên", ông Escudero nói thêm.

Được biết, chiếc xe buýt đi từ Huacho, cách thủ đô Lima 130km về phía bắc và đang chở 53 hành khách.

Trước đó, 15 người đã thiệt mạng trong một tai nạn xe buýt ở quận Yauya, ở một vùng hẻo lánh ở miền trung Peru. Vụ tai nạn xảy ra trong điều kiện thời tiết có mưa lớn và tầm nhìn kém.

Tai nạn giao thông xảy ra phổ biến và thường nghiêm trọng ở nước này. Năm 2016, 493 người đã thiệt mạng trong 3.876 vụ tai nạn giao thông, theo cảnh sát đường cao tốc.

Thanh Ngân (Lược dịch từ AFP)


 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp tục kiểm tra nồng độ cồn tài xế xe khách, xe buýt

Ngày 7/10, Phòng CSGT Công an tỉnh bố trí các tổ công tác tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với tài xế xe khách, xe buýt tại bến xe phía Nam TP. Huế, nhằm kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các tài xế vi phạm quy định Luật Giao thông đường bộ (GTĐB).

Tiếp tục kiểm tra nồng độ cồn tài xế xe khách, xe buýt
Bộ GTVT đề nghị báo cáo việc thực hiện thí điểm xe điện chở khách du lịch

Bộ Giao thông Vận tải vừa có văn bản đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương báo cáo việc thực hiện thí điểm hoạt động đối với xe 4 bánh (chạy bằng năng lượng điện hoặc xăng sinh học) phục vụ chở khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế trên địa bàn các tỉnh, thành phố được phép thí điểm.

Bộ GTVT đề nghị báo cáo việc thực hiện thí điểm xe điện chở khách du lịch
Return to top