ClockThứ Năm, 18/08/2016 18:07

Pete's Dragon - Siêu phẩm của hãng Walt Disney

TTH.VN - Pete's Dragon kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé mồ côi Pete (Oakes Fegley) và người bạn thân nhất, chú rồng Elliot.

Sau khi khiến khán giả mãn nhãn với những cảnh quay núi rừng hùng vĩ trong The Jungle Book, Walt Disney Animation lại một lần nữa chứng tỏ sự thành công của mình với dòng phim live action bằng teaser trailer của Pete's Dragon, một bộ phim dựa trên truyện ngắn cùng tên của S.S. Field và Seton I. Miller và được làm lại từ phiên bản năm 1977.

Poster chính thức của Pete’s dargon

Với công nghệ CGI tân tiến, bộ phim hứa hẹn một lần nữa mang đến cho khán giả những cảnh quay hoành tráng cùng sự xuất hiện sống động của chú rồng Elliott, người bạn đã chăm sóc Pete khi cậu phải sống một mình trong rừng sâu.

Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé mồ côi Pete (Oakes Fegley) và người bạn thân nhất, chú rồng Elliot. Pete là một cậu bé 10 tuổi bí ẩn, mồ côi và sống trong khu rừng với một con rồng màu xanh khổng lồ tên Elliott. Theo lời Pete mô tả, người bạn đặc biệt này rất giống với con rồng đã xuất hiện trong những câu chuyên của ông Meacham. Cả hai đều không biết nguồn gốc của mình đến từ đâu. Cùng với sự giúp đỡ của cô bé 11 tuổi Natalie (Oona Laurence thủ vai) - con gái của chủ xưởng gỗ Jack (Wes Bentley thủ vai), Grace dần khám phá ra nguồn gốc của chú bé Pete và sự thật về người bạn rồng kì lạ kia.

Phim có những hình ảnh đẹp và sống động

Grace phát hiện ra sự tồn tại của cậu bé Pete trong khu rừng cùng cảnh ngỡ ngàng của cậu bé khi đến với thế giới hiện đại. Người xem có thể cảm nhận được bầu không khí đầy ma mị và bí ẩn trong khu rừng mà cậu bé Pete sinh sống, gây tò mò nhất là sự xuất hiện chớp nhoáng của người bạn rồng Elliott.

So với phiên bản hoạt hình năm 1977, chú rồng Elliot “cách tân” có phần mạnh mẽ và dữ dằn hơn với khả năng tàng hình đặc biệt.

Giới phê bình cũng đánh giá Pete’s Dragon là một trong những bộ phim đáng chú ý nhất của Disney trong thời gian gần đây.

Trang Indie Wire đánh giá Pete’s Dragon rất ấm áp, hài hước, là phiên bản làm lại tuyệt vời của tác phẩm kinh điển năm 1977. Forbes thì cho rằng bộ phim là “câu chuyện thần thoại đầy nhiệm màu đối với khán giả đủ mọi lứa tuổi”.

Trailer chính thức của Pete's Dragon:

Pete's Dragon dự kiến khởi chiếu tại rạp Lotte Cinema Huế vào ngày 26/08/2016 với các định dạng 2D, 3D.

Nguyễn Quân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón chào siêu phẩm nhà ở cao cấp view biển Takashi Ocean Suite

Tình hình bất động sản Quy Nhơn trong những năm gần đây nhận được vô số sự quan tâm. Một trong số đó phải kể đến đó chính là dự án Takashi Ocean Suite - Đây được coi là dự án hạt nhân của khu vực miền Trung - Tây Nguyên nửa đầu năm 2021. Không chỉ sở hữu vị trí vàng, Takashi Ocean Suite còn được đánh giá cao khi có được sự đồng bộ hạ tầng cùng kiến trúc cao cấp. Có thể nói, đây là siêu phẩm của chủ đầu tư uy tín ST.

Đón chào siêu phẩm nhà ở cao cấp view biển Takashi Ocean Suite
Siêu phẩm không tưởng nhấn chìm Scotland

Đội tuyển Scotland khát khao giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên ở một kỳ EURO sau 25 năm. Tuy nhiên, cú đúp của tiền đạo Patrik Schick bên phía Cộng hòa Séc đã khiến các khán giả trên sân Hampden Park chết lặng.

Siêu phẩm không tưởng nhấn chìm Scotland
Sút phạt qua rào

Một tuần đã trôi qua nhưng quả sút phạt qua rào thành bàn của thiên tài Messi trong chiến thắng 3 - 0 của Barcelona trước Liverpool ở bán kết lượt đi Champion League 2019 vẫn khiến lắm kẻ bàng hoàng và ngây ngất.

Sút phạt qua rào

TIN MỚI

Return to top