ClockThứ Hai, 10/09/2018 06:41

Phạm Đoàn Nhật Thanh giành giải quán quân “Ngôi sao tương lai” 2018

TTH.VN - Tối 9/9, 10 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình để cùng so tài trong đêm chung kết cuộc thi “Ngôi sao tương lai” 2018 diễn ra tại Trung tâm năng khiếu văn thể mỹ (11 Đống Đa, TP. Huế).

Khai mạc cuộc thi “Đơn ca và Nhóm ca - Hè 2017”Trao giải cuộc thi ca nhạc “Hồ Chí Minh – Đẹp nhất tên Người”Sao Mai cho Huế

Trong đêm chung kết, 10 thí sinh đã trình diễn những tiết mục đặc sắc, đa dạng về thể loại và phong cách, nhận được sự khen ngợi của ban giám khảo. Các tiết mục đều được các em biểu diễn bằng phong cách tự tin, chuyên nghiệp, giọng hát đầy nội lực khiến không ít khán giả bất ngờ.

Ban giám khảo đã chọn ra top 5 thi tiếp vòng trong để lựa chọn trao giải. Theo đó, giải quán quân thuộc về em Phạm Đoàn Nhật Thanh (11 tuổi, TP. Huế) với hai tiết mục: Hũ tiếu gõ (sáng tác Lưu Thiên Hương) và To love you more (sáng tác David Foster).

Phần trình diễn nhí nhảnh ca khúc "Chiếc bụng đói" của thí sinh Trần Thị Vân Anh, 6 tuổi đến từ Quảng Bình

“Ngôi sao tương lai” là game show tìm kiếm tài năng giọng hát nhí do Công ty TNHH MTV Gia Bảo Event – Media tổ chức. Đây là cuộc thi có quy mô lớn và chuyên nghiệp diễn ra từ 27/7 đến 9/9, với sự tham gia của gần 200 thí sinh có độ tuổi từ 5 đến 15 tuổi ở khu vực Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình. Trải qua 4 vòng thi, 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi được lựa chọn vào đêm chung kết.

Lần thứ hai được tổ chức, chương trình nhằm phát hiện và đào tạo tài năng nhí trong lĩnh vực ca hát, tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em nhỏ.

Phần trình diễn ca khúc "Hủ tiếu gõ" của quán quân Phạm Đoàn Nhật Thanh

 

Tin, ảnh & clip: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024

Sáng 14/4, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tổ chức lễ khai mạc triển lãm và chấm thi Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh lần thứ XVII, năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành cùng giáo viên, học sinh các đơn vị dự thi.

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024
Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh
Return to top