ClockChủ Nhật, 21/02/2021 15:07

Phấn đấu đạt doanh thu 250 tỷ đồng trong năm 2021

TTH.VN - Đó là mục tiêu được đề ra trong ngày ra quân sản xuất kinh doanh đầu năm mới Tân Sửu (21/2) của Công ty CP Xây lắp Thừa Thiên Huế và các đơn vị trực thuộc.

Thiếu hạ tầng bảo vệ môi trường tại các khu công nghiệpXây dựng chuỗi liên kết sản xuất và tiêu thụ hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

Năm 2021, Công ty phấn đấu doanh thu đạt 250 tỷ đồng

Năm 2020 mặc dù gặp không ít khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, dịch bệnh COVID-19 nhưng công ty cũng đã cơ bản hoàn thành kế hoạch đề ra với doanh thu đạt trên 230 tỷ đồng; giá trị cổ phiếu trên thị trường chứng khoán không ngừng tăng trưởng. Năm 2021, công ty tập trung mở rộng thị trường hoạt động ra các tỉnh, thành khác trên cả nước, nhất là thị trường miền Nam, phấn đấu tăng doanh thu đạt 250 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 70 tỷ đồng.

Ông Lê Quý Định chia sẻ, đây là năm đầu tiên áp dụng luật chứng khoán vì thế sẽ có nhiều thay đổi trong cơ cấu nhân sự, hoạt động…, kỳ vọng góp phần đẩy mạnh giá cổ phiếu, thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường. Để thực hiện được mục tiêu này, công ty và các đơn vị trực thuộc tập trung tái cơ cấu hoạt động khối xây lắp, chấn chỉnh các hoạt động thi công, đẩy nhanh tiến độ các dự án, nâng cao uy tín và thương hiệu doanh nghiệp, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch đề ra, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

                                                   

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi
Return to top