ClockThứ Sáu, 08/04/2022 08:49

Phân tích lý do nên mua The Global City từ chuyên gia SaleReal

The Global City là khu đô thị biểu tượng “Downtown” mới của Thành phố Hồ Chí Minh vừa được tập đoàn Masterise Homes ra mắt.

Gây ấn tượng với một quy mô rộng lớn, The Global City sẽ cung ứng ra cho thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm cao cấp, đi kèm là hệ thống tiện ích đỉnh cao, tiên phong mang đến những chuẩn mực sống toàn cầu đến với Việt Nam.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư? | SaleReal

Vậy có nên mua The Global City không? Sức hút đến từ đâu? Cùng theo chân nhóm chuyên gia SaleReal khám phá thêm những điều thú vị tại The Global City, tìm ra lời giải đáp phù hợp cho những câu hỏi trên.

Phân tích có nên mua The Global City không từ SaleReal

Sở hữu vị trí ven sông đắt giá, điểm đến hoàn hảo dành cho cộng đồng tinh hoa

Dự án The Global City có vị trí nằm tại khu Bắc Rạch Chiếc, thuộc Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Tọa lạc ngay tại giao lộ đường Đỗ Xuân Hợp và cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, dự án “nghiêm nhiên” thừa hưởng một hạ tầng giao thông phát triển, giúp cho khả năng liên kết khu vực cũng như giao thương trở nên thuận tiện hơn.

Vị trí dự án The Global City

Điểm nổi bật khiến cho dự án trở thành “cái tên” nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng dân cư tinh hoa chính là vị trí giáp sông Rạch Chiếc thơ mộng. Với xu hướng nhà ở ven sông đang dần trở nên ưa chuộng, The Global City chính là điểm sống hoàn hảo dành cho giới thượng lưu, nơi mang đến một cuộc sống yên bình giữa thành phố tấp nập.

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông tại khu vực này đang nhận được sự đầu tư “khủng” để giúp cho khả năng kết nối giao thông trở nên thuận tiện hơn, hạn chế tình trạng kẹt xe, tắc đường vào giờ cao điểm. Vì thế, nơi đây chính là chốn an cư rất đáng để quý khách hàng cân nhắc lựa chọn tại thời điểm hiện nay.

Tiện ích đỉnh cao, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát

Để mang đến một khu “Downtown” giữa Thành phố sầm uất, tập đoàn Masterise Homes sẽ xây dựng tại The Global City hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi với tiện ích đầy đủ cùng không gian sống chuẩn xanh. Chắc chắn sẽ chinh phục được mọi mong muốn về một chốn an cư đích thực.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ trang bị tại dự án chuỗi tiện ích nội khu hấp dẫn như: Hồ cảnh quan, khách sạn 5 sao, khu clubhouse sang trọng, hồ bơi resort sinh thái, trung tâm thương mại, khu thể thao ngoài trời,… chắc chắn sẽ mang đến cho cộng đồng dân cư một cuộc sống tiện nghi.

Tiện ích tại The Global City

Từng tiện ích sẽ được chăm chút tỉ mỉ dưới bàn tay của những chuyên gia, mang đến những hạng mục giải trí đỉnh cao, đáp ứng được những mong muốn tối đa về một cuộc sống trọn vẹn, nâng niu từng phút giây hạnh phúc sau khi trở về ngôi nhà thân yêu.

Tham khảo thông tin phân khu đang mở bán tại dự án The Global City: ​​Soho The Global City - Phân tích & Bảng giá 2022 | SaleReal

Điểm quy tụ những người “khổng lồ” danh giá

Như đã được chia sẻ ở trên, The Global City được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Masteise Homes, môt thương hiệu đã quá quen thuộc với khách hàng trên phân khúc bất động sản nhà ở hạng sang.

Không chỉ sở hữu nguồn tài chính vững mạnh với đội ngũ nhân lực đầy nhiệt huyết, sáng tạo, tập đoàn còn được mệnh danh là đơn vị tiên phong trong xu hướng tạo ra những tiêu chuẩn sống khác biệt. Vì thế, sự ra mắt của dự án đã nhanh chóng nhận được những sự quan tâm lớn của khách hàng, đặc biệt là phân khúc thượng lưu, giàu có.

Để mang đến sự hoàn hảo cho khu đô thị, The Global City còn có sự góp mặt của tập đoàn Foster & Partner, đây là “người khổng lồ” đứng sau hàng loạt công trình nổi tiếng trên thế giới. Đây chính là sự bảo chứng cho vẻ đẹp độc đáo của dự án, hứa hẹn sẽ là một biểu tượng mới cho Việt Nam nói riêng là khu vực Đông Nam Á nói chung.

Chủ đầu tư Materise Homes ký kết với Foster & Partner

Vừa rồi là những chia sẻ tổng quan về The Global City, mong rằng khách hàng sẽ khám phá được cho mình thêm những góc nhìn toàn diện hơn về khu đô thị đẳng cấp này.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.theglobalcity.today/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia bày tỏ lo ngại về bệnh cúm gia cầm lây sang người

Sự lây lan toàn cầu đang diễn ra của các ca nhiễm “cúm gia cầm” sang động vật có vú trong đó có con người là một mối quan ngại lớn về sức khỏe cộng đồng, các chuyên gia y tế cấp cao của Liên hợp quốc (LHQ) ngày 18/4 cho biết, khi họ công bố các biện pháp mới nhằm giải quyết những bệnh lây truyền qua đường không khí.

Chuyên gia bày tỏ lo ngại về bệnh cúm gia cầm lây sang người
Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ

​Ngày 2/4, đoàn chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc triển khai phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho 14 bệnh nhân tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. Trước đó, các bác sĩ đã khám, tư vấn miễn phí về thẩm mỹ và hàm mặt cho hơn 40 người có nhu cầu đến từ Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế, Quảng Ngãi, Đăklak, Gia Lai…

Chuyên gia Hoa Kỳ, Hàn Quốc đến Huế tham gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ
Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Chuyên gia Đức lan tỏa áo dài Việt

Thấm thoát đã 20 năm kể từ khi Andrea Teufel, chuyên gia bảo tồn, trùng tu người Đức đặt những bước chân đầu tiên đến Huế, để rồi bà đã chọn mảnh đất này làm quê hương thứ hai. Chính sự nỗ lực của Andrea Teufel cùng các cộng sự đã góp phần hồi sinh di sản Huế hôm nay.

Chuyên gia Đức lan tỏa áo dài Việt
Thông tin doanh nghiệp:
Tập Gym có cao lên không? Giải đáp chi tiết từ chuyên gia

Chiều cao là một trong những yếu tố quan trọng quyết định ngoại hình và sự tự tin của một người. Nhiều người cho rằng tập gym có thể giúp tăng chiều cao, tuy nhiên, điều này chỉ đúng ở một mức độ nhất định. Để giải đáp thắc mắc này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về việc tập gym có tăng chiều cao hay không?.

Tập Gym có cao lên không Giải đáp chi tiết từ chuyên gia

TIN MỚI

Return to top