ClockChủ Nhật, 18/11/2018 18:25

Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Huế kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

TTH.VN - Phát biểu tại lễ kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam do Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Huế tổ chức chiều 18/11, PGS. TS Lương Thanh Cường - Phó Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia nhấn mạnh, trong mỗi bước đường phát triển, trong mỗi kết quả của Học viện Hành chính Quốc gia đạt được luôn có dấu ấn, có sự góp công góp sức của các thế hệ nhà giáo của Phân Viện Học viện Hành chính Quốc gia tại Huế.

49 sinh viên tốt nghiệp lớp Đại học Hành chính hệ vừa làm vừa họcHai ứng viên thi tuyển chức danh Phó Giám đốc Sở Tư pháp81 học viên được cấp chứng chỉ bồi dưỡng ngạch chuyên viên150 học viên tham gia lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên và chuyên viên chính tại Huế

Trao chứng chỉ đào tạo đại học hành chính tại Phân viện Hành chính Quốc gia tại TP. Huế

Các thế hệ nhà giáo của Phân viện luôn là tấm gương trí tuệ và nhân cách, đào tạo, bồi dưỡng các thế hệ học viên, sinh viên không chỉ bằng tri thức sâu sắc và còn bằng tâm hồn và đạo đức sáng ngời. Đồng thời, bày tỏ sự tin tưởng trong thời gian tới, Phân viện sẽ tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều kết quả quan trọng, đóng góp vào lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, đào tạo nguồn nhân lực cho chất lượng cho khu vực công và xã hội.

TS. Ngô Văn Trân, Phó Giám đốc Thường trực Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Huế đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày 20/11 và nêu bật những thành tích mà đơn vị đạt được trong công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học cũng như các hoạt động phong trào đóng góp chung vào sự phát triển của Học viện Hành chính Quốc gia.

Đồng thời, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy và Ban Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia đã quan tâm chỉ đạo và giúp đỡ Phân viện Học viện hành chính Quốc gia tại TP. Huế trong quá trình phát triển, cảm ơn quý thầy cô giáo và người lao động đã và đang công tác tại Phân viện đã đóng góp trí tuệ và công sức vì sự trường tồn và lớn mạnh của Phân viện.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại học Huế khen thưởng nhiều nhà giáo tiêu biểu

Sáng 17/11, Đại học (ĐH) Huế tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự có: Ông Nguyễn Quang Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; bà Phạm Thị Minh Huệ, UVTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; ông Ngô Nam Cường, UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; bà Nguyễn Thị Sửu, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; các vị nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Đại học Huế khen thưởng nhiều nhà giáo tiêu biểu
Return to top