ClockThứ Bảy, 29/11/2014 07:07

Phạt 20 triệu đồng vì vi phạm giao thông hàng hải

TTH - Ngày 28/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông hàng hải.

Theo đó, xử phạt 20 triệu đồng đối với ông Vũ Xuân Hòa (39 tuổi, trú tại Tiến Lộc, Cát Hải, Hải Phòng) là thuyền trưởng đoàn phương tiện thủy nội địa TG 13317, HP 3761, HP 3473. Trước đó, ông Hòa đã tự ý điều khiển đoàn phương tiện thủy nội địa trên hoạt động không đúng vùng được phép hoạt động theo quy định trên địa bàn tỉnh; vi phạm Nghị định số 93 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông hàng hải, đường thủy nội địa. UBND tỉnh đã yêu cầu ông Vũ Xuân Hòa điều khiển đoàn phương tiện trên rời khỏi vùng hoạt động cho phù hợp với cấp tàu hoạt động.

Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả

TIN MỚI

Return to top