ClockThứ Sáu, 14/02/2020 11:43

Phạt 3,5 triệu đồng vì quảng cáo tinh dầu ức chế virus corona

TTH.VN - Chiếc ô tô của một doanh nghiệp dán dòng chữ “ngăn ngừa, kháng khuẩn, ức chế được virus COVID-19, H5N1” phía mặt sau xe đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính.

Triển khai phòng dịch trước khi sinh viên học trở lạiThêm 44 trường hợp nhiễm mới trên du thuyền Diamond PrincesTriển lãm Di động toàn cầu 2020 bị hủyAMRO: Dịch COVID-19 gây ảnh hưởng lớn đến ASEAN và nhiều quốc gia khác

Ô tô dán quảng cáo “ngăn ngừa, kháng khuẩn, ức chế được virus COVID-19, H5N1” được người dân ghi lại và phản ánh lên Trung tâm giám sát, điều hành Đô thị thông minh

Ngày 14/2, Trung tâm giám sát, điều hành Đô thị thông minh tỉnh cho biết vừa có kết quả xử lý thông tin phản ánh của người dân về vụ việc nói trên. Cụ thể, người dân đã chụp ảnh và phản ánh đến trung tâm về việc một ô tô dán biển quảng cáo mang nội dung “Tinh dầu Th.V., ngăn ngừa, kháng khuẩn, ức chế virus corona/H5N1” xuất hiện trên đường phố.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã mời đại diện chủ xe - được xác định là Công ty Thái Hà, ở huyện Phú Lộc lên để làm việc. Đại diện công ty này thừa nhận hành vi quảng cáo sản phẩm vượt quá phạm vi được chứng nhận, cấp phép do Sở Y tế tỉnh cấp cho sản phẩm dầu tràm.

Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh đã lập biên bản xử lý 3,5 triệu đồng vì vi phạm quy định về quảng cáo. Ngoài ra, công ty này phải gỡ bỏ toàn bộ nội dung quảng cáo trên ô tô và cam kết sẽ không vi phạm.

P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án

Sáng 15/3, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sở thẩm vụ án “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” đối với 2 vợ chông Lê Văn Cầm và Nguyễn Thị Diệu Hiền (cùng SN 1987, cùng trú 3/113 Đào Duy Anh, phường Thuận Lộc, TP. Huế).

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án
Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền?

Dịp Tết Giáp thìn 2024, người ta bàn nhiều về kiểm tra nồng độ cồn (NĐC) và những câu chuyện về liên hoan, gặp mặt, tất niên cuối năm… với những hạn chế khi uống bia, rượu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có kiểm tra gắt gao của cảnh sát giao thông (CSGT) và phản ứng cho đó là vi phạm nhân quyền.

Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền
Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

Công ty CP Thủy điện Sông Bồ đã chấp hành nộp phạt số tiền 210 triệu đồng theo quyết định xử phạt của Chủ tịch UBND tỉnh. Tuy nhiên, số tiền thu lợi bất hợp pháp đối với hạng mục vi phạm có được từ hoạt động phát điện vẫn chưa được xác định.

Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top