ClockThứ Hai, 19/07/2021 14:19

Phạt 7,5 triệu đồng đối với tài xế vi phạm quy định phòng, chống dịch

TTH.VN - Ngày 19/7, UBND huyện Phong Điền ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với lái xe Đ.N.H. (SN 1993, Gia Lâm, Nho Quang, Ninh Bình) vì đã cố tình vi phạm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Khởi tố vụ án làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm tại xã Lộc ThủyDừng hoạt động vận tải khách về Phú LộcTruy tìm người gây tai nạn giao thông bỏ trốn tại đường Lý Nam ĐếTạo điều kiện tối đa trong vận chuyển hàng hóa khu vực phía NamCẩn trọng khi mở cửa ô tôThực hiện cách ly đối với nam hành khách trở về từ TP. Hồ Chí Minh đi xe buýt lên Nam Đông

Lực lượng công an phát phiếu màu vàng đối với các xe đi qua địa bàn tỉnh (Ảnh minh họa)

Trước đó, trưa 14/7, Đ.N.H. cùng với H.V.L. (SN 1992, quê tỉnh Yên Bái) di chuyển trên một xe ô tô đầu kéo mang biển kiểm soát 29H - 387.41 chở theo máy xúc công trình trên Tỉnh lộ 11B qua xã Phong Sơn thì bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, vào tối 13/7, xe của H. đã đi qua chốt kiểm soát y tế số 6 trên Quốc lộ 1A thuộc thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và được cấp phù hiệu màu vàng đối với xe khách, xe chở hàng (phù hiệu vàng cho phép đi qua Huế, nhưng không được dừng đỗ đón trả khách, giao nhận hàng). Tuy nhiên, tài xế H. cố tình vi phạm quy định khi di chuyển lên hướng đường Tỉnh lộ 11B.

Căn cứ quy định tại Khoản 2, Điều 14, Nghị định số 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế, UBND huyện Phong Điền đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính lái xe H. 7,5 triệu đồng. Trước đó,  huyện Phong Điền đã yêu cầu cách ly y tế có thu phí đối với các đối tượng.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe

Omega 3 là một trong những axit béo có vai trò trọng yếu đối với sức khỏe. Vì thế nên tác dụng của nó cũng như cách để bổ sung Omega 3 cho cơ thể là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe
Quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử

Thương mại điện tử (TMĐT) đã và đang phát triển mạnh mẽ, đặt ra thách thức lớn đối với công tác quản lý thuế (QLT), đảm bảo sự công bằng cho các tổ chức, cá nhân. Cục Thuế tỉnh chỉ đạo các đơn vị, tích cực thực hiện một số giải pháp, nhằm nâng cao hiệu quả QLT đối với hoạt động TMĐT trên địa bàn.

Quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử
Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp

Ngày 22/3, Hội Nông dân (HND) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết của Bộ Chính trị, quyết định của Chính phủ liên quan về công tác hội và phong trào nông dân trong giai đoạn mới.

Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp
Return to top