ClockThứ Năm, 19/03/2015 07:19

Phát động chiến dịch truyền thông lồng ghép dịch vụ CSSKSS-KHHGĐ năm 2015

TTH - Sáng 18/3, tại UBND xã Lộc Trì, Sở Y tế phối hợp với UBND huyện Phú Lộc tổ chức Lễ phát động chiến dịch truyền thông lồng ghép dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản - kế hoạch hóa gia đình (CSSKSS-KHHGĐ) năm 2015. Bà Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Nguyễn Dung, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.

Năm 2015, chiến dịch được triển khai tại 45 xã trọng điểm. Bên cạnh đó, 56 xã vùng ven biển, đầm phá, vạn đò, cửa sông của tỉnh cũng đồng loạt triển khai hoạt động truyền thông và cung cấp dịch vụ cho người dân.

Cũng tại buổi lễ, các đại biểu được mời tham quan điểm tư vấn, cung cấp dịch vụ CSSKSS-KHHGĐ và điểm tư vấn về SKSS-KHHGĐ cho nam nông dân. Bên cạnh đó là hoạt động diễu hành cổ động trên Quốc lộ 1A thuộc địa bàn xã Lộc Trì và thị trấn Phú Lộc.
Lê Hữu Phúc
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

TIN MỚI

Return to top