ClockThứ Bảy, 25/06/2016 20:11

Phát động cuộc thi khởi nghiệp

TTH.VN - Ngày 25/6, Sở Kế hoạch & Đầu tư cho biết đã khởi động cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo – Huế 2016” - sân chơi cho các bạn trẻ, doanh nhân thể hiện tài năng khởi nghiệp của mình.

Các đề tài tham gia tại một hội thi do ĐH Huế tổ chức

Cuộc thi giúp các bạn trẻ, doanh nhân hiện thực hoá các ý tưởng dự án về các sản phẩm/dịch vụ/mô hình khởi nghiệp sáng tạo của mình. Chỉ cần có một ý tưởng tốt và một quyết tâm khởi nghiệp, các bạn có thể mạnh dạn tham gia cuộc thi để có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị; được tham gia vào một chương trình hỗ trợ khởi nghiệp chất lượng, chuyên nghiệp với các khoá đào tạo chuyên sâu, sự đồng hành của các cố vấn, các sự kiện kết nối với các nhà đầu tư và các đối tác.

Tiêu chí tham gia là các sản phẩm, dịch vụ, mô hình kinh doanh có tính sáng tạo; có ý tưởng về mô hình kinh doanh để thương mại hoá sản phẩm; nếu là công ty thì thành lập dưới 3 năm; it nhất một thành viên trong nhóm có khả năng nghe, nói và viết bằng tiếng Anh; có thể tham gia tất cả các hoạt động xuyên suốt cuộc thi.

Cuộc thi diễn ra đến hết ngày 20/8 với nhiều phần thi như xét chọn, thuyết trình, trưng bày sản phẩm, thuyết trình dự án, thảo luận bàn tròn trực tiếp giữa nhà đầu tư và các chủ dự án…

Phan Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Return to top