ClockThứ Bảy, 08/02/2020 16:14

Phát động cuộc thi sáng tác “Cảm nhận cuộc sống”

TTH.VN - Ngày 8/2, Sở Giáo dục và Đào tạo phát động cuộc thi sáng tác “Cảm nhận cuộc sống” bằng hình thức trực tuyến dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và học viên Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn trong thời gian các em nghỉ học.

Sắp xếp kế hoạch học tập hợp lý cho sinh viênHệ thống tài chính của Trung Quốc sẽ không bị ảnh hưởng lớn vì nCoVNgười dân nên tự gìn giữ, ngăn ngừa virus corona khi dâng hương ngày rằm

Trong thời gian nghỉ học, học sinh có thể tham gia cuộc thi "Cảm nhận cuộc sống". 

Đối với học sinh tiểu học, các em sẽ viết một bài văn dài nói về niềm vui của mình khi được đến trường mỗi ngày. Học sinh THCS sẽ viết về một người để lại ấn tượng đẹp trong lòng em (người thật, việc thật).

Đối với học sinh THPT và học viên Trung tâm GDNN – GDTX  sẽ hiến kế cho Thừa Thiên Huế ngày một mới và đẹp hơn;  văn hóa đọc của giới trẻ ngày nay…

Thời gian tổ chức thi từ nay đến 20/2 và dự kiến trao giải vào ngày 26/3/2020; khuyến khích thành lập Hội đồng chấm và trao giải ở cấp trường.

Mục đích của cuộc thi nhằm bồi dưỡng tâm hồn, tình cảm và rèn kỹ năng viết, sáng tác cho học sinh cũng như khơi dậy phong trào đọc và kỹ năng sống cho học sinh.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top