ClockThứ Hai, 28/10/2013 17:24

Phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 43

TTH - Ngày 28/10, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương (thành phố Huế), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn, Bưu điện tỉnh tổ chức lễ phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 43 với chủ đề “Hãy viết một bức thư diễn tả âm nhạc có thể lay động đời sống như thế nào”. Để cuộc viết thư UPU lần thứ 43 đạt hiệu quả cao, Ban tổ chức đề nghị ban giám hiệu các trường trên địa bàn tỉnh tiếp tục tổ chức lễ phát động cuộc thi ngay tại trường mình để cho tất cả các em học sinh đều được tiếp cận và tham gia.

 

Được biết, cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 42 của Việt Nam với chủ đề “Em hãy viết một bức thư để nói tại sao nước là quý”, Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh đã nhận được 12.256 bức thư của 45 trường trên địa bàn tỉnh tham gia dự thi; trong đó, em Bùi Trương Kim Khánh, lớp 9/7 Trường THCS Nguyễn Tri Phương đoạt giải nhì cấp quốc gia.

 

TS Phạm Văn Hùng, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải nhì cấp quốc gia

 

Tin, ảnh: Thanh Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn
Return to top