ClockThứ Hai, 30/10/2017 17:51

Phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47

TTH.VN - Sáng 30/10, tại Trường THCS Phạm Văn Đồng (TP. Huế), Sở Thông tin & Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo, Tỉnh đoàn, Bưu điện tỉnh tổ chức lễ phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 của Việt Nam và tổng kết trao giải cuộc thi UPU lần thứ 46. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ngành liên quan và gần 1.000 em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

Đại diện lãnh đạo tỉnh trao giải Nhất cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần 46 trên địa bàn tỉnh

Cuộc thi viết thư quốc tế UPU là sân chơi trí tuệ và bổ ích, nâng cao nhận thức cho các em học sinh về các vấn đề có tính toàn cầu, giúp các em rèn luyện tư duy sáng tạo, trau dồi kỹ năng viết văn và đặc biệt hơn nữa là mang đến cho các em thiếu niên cơ hội được thể hiện bản thân với những ước mơ, hoài bão. Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 47 với chủ đề “Hãy tưởng tượng em là một bức thư có khả năng du hành vượt thời gian, khi đó thông điệp nào em muốn truyền tải tới người đọc” kêu gọi các em học sinh từ lớp 5 đến lớp 10 tích cực tham gia.

 

Trao giải thưởng cho các em học sinh đạt giải cuộc thi viết thư quốc tế lần thứ 46

Trong cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 46, đã có rất nhiều bài viết được đánh giá cao, có nội dung hay và sáng tạo. Trong đó, có 46 bài đạt giải cấp tỉnh với 24 giải khuyến khích, 11 giải ba, 8 giải nhì và 3 giải nhất. Nổi bật có bài dự thi của em Trần Thị Ái Vân, lớp 10 Trường THPT Nguyễn Huệ (TP. Huế) đạt giải Cây bút triển vọng toàn quốc. Ngoài ra, có 5 giải tập thể được trao cho 5 trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh có số lượng bài dự thi nhiều nhất và có chất lượng.

                                                                                          Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top