ClockThứ Ba, 27/07/2021 18:06

Phát động ủng hộ cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang TP. Hồ Chí Minh phòng, chống dịch COVID - 19

TTH.VN - Chiều 27/7, Bộ CHQS tỉnh phối hợp với các đoàn thể, Ngân hàng Quân đội chi nhánh Huế, Viettel Huế tổ chức phối hợp ủng hộ cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) TP. Hồ Chí Minh phòng, chống dịch.

TP. Huế chuyển hàng ủng hộ đồng bào TP.Hồ Chí Minh ảnh hưởng bởi dịch COVID-19“Lá rách đùm lá lành”

Các lực lượng quyên góp tại lễ phát động

Tại hội nghị, các đơn vị nhất trí cao với chủ trương của Bộ CHQS tỉnh đó là sẽ tập trung hỗ trợ cho các lực lượng làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu tại các bệnh viện dã chiến, các khu cách ly tập trung và gia đình các chiến sĩ dân quân có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, các đơn vị sẽ hỗ trợ một số mặt hàng thiết yếu như thuốc, khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn và các đồ dùng sinh hoạt cá nhân. Đối với các gia đình khó khăn sẽ hỗ trợ nhu yếu phẩm… Bộ CHQS tỉnh sẽ trực tiếp kết nối các đơn vị quân đội tại TP. Hồ Chí Minh để có thể chuyển tất cả các mặt hàng quyên góp được đến tận tay các lực lượng và người dân kịp thời.

Cũng trong ngày 27/7 Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức lễ phát động cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh quyên góp ủng hộ TP. Hồ Chí Minh.

Số tiền quyên góp ước tính khoảng 200 triệu đồng dùng mua thực phẩm gửi vào TP. Hồ Chí Minh.

        Tin, ảnh: Thảo Đạo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế

Chiều 29/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế với toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm huy động nguồn lực để đầu tư trùng tu, bảo tồn, phát triển giá trị di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
Return to top