ClockThứ Sáu, 07/09/2018 21:03

Phát động xây dựng tuyến phố văn minh thương mại

TTH - Hoạt động này được UBND phường Phú Hòa, TP. Huế tổ chức sáng 7/9 với mục đích xây dựng tuyến phố Phan Đăng Lưu trở thành tuyến phố văn minh thương mại (VMTM).

TP Huế: Sẽ có những tuyến phố văn minh thương mại

Với chiều dài 740m, tuyến phố Phan Đăng Lưu đoạn từ đường Trần Hưng Đạo đến Mai Thúc Loan hiện có 212 cơ sở kinh doanh và 25 hộ nhà dân. Qua khảo sát, UBND TP. Huế quyết định lựa chọn xây dựng tuyến phố này trở thành tuyến phố VMTM và thực hiện các tiêu chí về hoạt động kinh doanh thương mại, vệ sinh môi trường, trật tự đô thị, mỹ quan đô thị… Trong đó, các cơ sở kinh doanh phải đăng ký kinh doanh, kinh doanh hàng hóa có nhãn mác, bố trí và sắp xếp hàng hóa hợp lý, trật tự...

Tại lễ phát động, các hộ kinh doanh và hộ dân đã cam kết thực các quy định chung nhằm hướng đến xây dựng tuyến phố Phan Đăng Lưu trở thành tuyến phố VMTM.

Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh lực lượng làm công tác thông tin đối ngoại; tạo động lực, khuyến khích các tập thể, cá nhân tích cực tham gia tuyên truyền thông tin đối ngoại thông qua các tác phẩm, sản phẩm mang hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, trí tuệ Việt Nam đến với thế giới, cũng như đưa thế giới đến với Việt Nam.

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top