ClockThứ Tư, 12/04/2017 20:45

Phạt em vợ đâm anh rể 2 năm tù

TTH - Hoàng Tiến Dũng (sinh năm 1993, trú tại phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) bị Tòa án Nhân dân TP. Huế tuyên phạt 2 năm tù vào ngày 12/4 về tội “cố ý gây thương tích”.

Trước đó, vào ngày 29/9/2016, trong lúc ăn nhậu cùng anh T.X.Đ (là anh rể của Dũng) tại quán Phố Mới ở phường Xuân Phú, TP.Huế, biết được thông tin anh rể từng đánh chị gái mình, giữa Dũng và anh Đ xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. Nghe anh Đ thách, Dũng đến bàn để gia vị của quán lấy 1 cái kéo đâm nhiều nhát vào người Đ. Qua giám định, nạn nhân bị đâm xuyên thủng lồng ngực trái, đứt sườn, xuyên thùy trên phổi trái, rách khoang màng tim..., tổn hại sức khỏe 40%.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Đ có đơn yêu cầu không khởi tố vụ án hình sự đối với em vợ. Tuy nhiên, Dũng vẫn bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Phạm Thùy Chi

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải ngân vốn vay cho người chấp hành xong án phạt tù

Những khách hàng đầu tiên của chương trình vay vốn theo Quyết định 22/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù vừa được Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh giải ngân. Chính sách này thể hiện tính nhân văn của Đảng và Nhà nước giúp người chấp hành xong án phạt tù có thêm cơ hội tái hòa nhập cộng đồng.

Giải ngân vốn vay cho người chấp hành xong án phạt tù
Livestream tùy tiện, coi chừng bị phạt tù!

Tính năng livestream hay còn gọi là “phát trực tiếp” của mạng xã hội facebook bên cạnh những hữu ích cho con người thì nó cũng tiềm ẩn các hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm quyền và lợi ích của công dân.

Livestream tùy tiện, coi chừng bị phạt tù

TIN MỚI

Return to top