ClockChủ Nhật, 06/10/2019 12:55

Phát hiện 25 thanh niên nam nữ phê ma túy trong quán karaoke

TTH.VN - Rạng sáng 6/10, các đội nghiệp vụ của Công an TP. Huế và Công an phường An Cựu (TP. Huế) tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất quán karaoke D.S trên đường Phan Chu Trinh.

Phá chuyên án lớn về ma túy tại quán bar VegasLiên tiếp phát hiện, bắt giữ các đối tượng ma túyGiấu ma túy trong cốp xe SHRà soát, phát hiện người nghiện, nghi nghiện ma túy từ cơ sở

Lực lượng Công an đột kích kiểm tra quán karaoke rạng sáng 6/10. Ảnh: Nguyễn Vương  

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện có 27 thanh niên nam nữ trong 4 phòng hát có dấu hiệu sử dụng ma túy nên đưa về kiểm tra. Tiến hành test nhanh, lực lượng Công an phát hiện, có 25/27 người dương tính với chất ma túy.

Công an cũng đã phát hiện tại các phòng hát có nhiều dụng cụ phục vụ cho việc sử dụng ma túy. Quán karaoke này còn vi phạm quy định về giờ đóng cửa đối với các quán karaoke.

Hiện, vụ việc đã và đang được các lực lượng Công an TP. Huế tiến hành các thủ tục cần thiết để xử lý theo quy định của pháp luật.

Phong Trần

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai vợ chồng trẻ “làm ăn lớn” lĩnh án 40 năm tù

Chiều 12/3, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án “Mua bán trái phép chất mua túy” đối với hai bị cáo Trần Viết Thanh và Nguyễn Thị Anh Thi (cùng SN 2000, là vợ chồng, cùng trú tại phường Thuận Hòa, TP. Huế).

Hai vợ chồng trẻ “làm ăn lớn” lĩnh án 40 năm tù
Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Ngày 12/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết đang phối hợp theo dõi một ca bệnh sốt rét ngoại lai tại Khoa Hồi sức cấp cứu tích cực, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Các y bác sĩ tiếp tục điều trị do bệnh nhân đang mang thai 19 tuần tuổi.

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola
Phát hiện 100 loài sinh vật biển mới ở New Zealand

Sau chuyến thám hiểm ở vùng biển Bounty Trough ngoài khơi bờ biển Đảo Nam của New Zealand, một nhóm các nhà khoa học cho biết đã phát hiện ra 100 loài mới, và con số này có khả năng còn tăng lên nữa.

Phát hiện 100 loài sinh vật biển mới ở New Zealand
Return to top