ClockThứ Tư, 04/01/2017 19:03

Phát hiện cơ sở sản xuất pa tê không đảm bảo an toàn

TTH.VN - Sáng 4 /1, Phòng Cảnh sát Môi trường Công an tỉnh tiến hành kiểm tra, phát hiện cơ sở sản xuất pa tê tại 1/113 Đào Duy Anh, TP. Huế do Mai Công Hóa làm chủ có nhiều vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng xác định một số vi phạm ban đầu, như: cơ sở không có các thủ tục giấy tờ liên quan đến ATVSTP; nền nhà khu vực chế biến ẩm thấp, dụng cụ chế biến không được vệ sinh sạch sẽ, không được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng; nhà vệ sinh nằm trong khu vực chế biến.

Được biết, thông thường cứ hai ngày, cơ sở này sản xuất 100kg pa tê thành phẩm để bỏ mối cho nhiều điểm bán bánh mỳ tại TP. Huế và các vùng lân cận với giá 70 nghìn đồng/1 kg. Phòng Cảnh sát Môi trường đã tiến hành lập biên bản ghi nhận quá trình kiểm tra và những vi phạm để xử lý theo pháp luật.

Hà Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nỗi lo thực phẩm bẩn

Những ngày qua, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh phát hiện, thu giữ nhiều thực phẩm không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ; trong số đó, có những thực phẩm bốc mùi hôi thối. Đây thực sự là điều đáng lo ngại đối với người tiêu dùng.

Nỗi lo thực phẩm bẩn
Return to top