ClockThứ Năm, 05/08/2021 21:17

Phát hiện gần 1.300 bộ áo quần giả mạo thương hiệu lớn

TTH.VN - Đội QLTT số 3 vừa phát hiện và tạm giữ số lượng hàng hoá giả mạo các thương hiệu lớn.

Chống buôn lậu, ngăn hàng giả xâm nhập thị trườngPhát hiện hơn 1.100 sản phẩm hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu LacosteGiải quyết nỗi lo đệm giả, kém chất lượng khi biết đến Đệm Hồng

Số áo quần có dấu hiệu giả nhãn hiệu của các thương hiệu lớn đang được tạm giữ để điều tra

Đội QLTT số 3 đã phát hiện tại xã Thuỷ Phù, TX. Hương Thuỷ điểm tập kết một số hàng hóa có dấu hiệu nghi vấn và đã cử kiểm soát viên thẩm tra, xác minh thông tin, đồng thời chủ động phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế - Công an TX. Hương Thủy kiểm tra, phát hiện. Qua đó, tạm giữ hàng hóa là áo quần không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Lacoste, Gucci, Chanel… Số lượng áo quần vi phạm là 1.290 bộ, trị giá ban đầu ước tính trên 200 triệu đồng. 

Toàn bộ số hàng hóa trên đã được Đội QLTT số 3 tạm giữ để tiến hành thẩm tra, xác minh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo mạo danh cán bộ công an để lừa đảo

Ngày 18/11, Công an huyện Quảng Điền thông tin, đang vào cuộc điều tra một người mạo danh cán bộ Công an Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo mạo danh cán bộ công an để lừa đảo
Thành lập Hội Hoàng mai Huế

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định 2680 cho phép thành lập Hội Hoàng mai Huế, góp phần thực hiện đề án “Xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành xứ sở Mai vàng của Việt Nam”.

Thành lập Hội Hoàng mai Huế
“Tốt gỗ” tốt cả “nước sơn”

Hiện nay, để nâng cao sức cạnh tranh, giá trị của các sản phẩm không chỉ tốt về chất lượng mà còn cả hình thức, đó là bao bì, nhãn mác... Điều này góp phần kích thích, tạo niềm tin cho người tiêu dùng mà nhiều doanh nghiệp (DN), nhà sản xuất đã hướng đến với phương châm "tốt gỗ" tốt cả "nước sơn".

“Tốt gỗ” tốt cả “nước sơn”

TIN MỚI

Return to top