ClockThứ Năm, 17/11/2022 15:00

Phát hiện hàng hóa không có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc

TTH.VN - Chiều 17/11, Công an huyện Phong Điền cho biết, đơn vị bắt quả tang nhiều cá nhân vận chuyển hàng hóa không có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ.

Tiêu hủy hơn 9,5 tấn hàng lậuPhạt gần 500 triệu đồng liên quan hàng hóa không nguồn gốc xuất xứÔ tô vận chuyển hàng cấm và kit test COVID-19Thu giữ một lượng lớn thực phẩm tăng cân, giảm cân không rõ nguồn gốcPhát hiện, thu giữ nhiều hàng hóa không có hóa đơn chứng từ

Công an huyện Phong Điền kiểm tra số hàng hóa phát hiện, thu giữ

Cụ thể, khoảng 5 giờ 35 phút, ngày 15/11, tại Km795+500M QL1 (thuộc thị trấn Phong Điền), Công an huyện Phong Điền phối hợp với Đội tuần tra, kiểm soát số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh kiểm tra xe ô tô BKS 43C-147.44 do tài xế Trịnh Hồng Danh (SN 1990), trú tại Chính Gián, quận Thanh Khê (TP. Đà Nẵng) điều khiển; trên xe chở số lượng lớn hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ gồm: 336 túi xách, 285 đôi giày, dép các loại và 8.000 con gà, vịt giống.

Công an huyện Phong Điền đã phối hợp với Chi cục chăn nuôi Thú y tỉnh xác định tình trạng vệ sinh thú y, phun thuốc tiêu độc, khử trùng và cấp chứng nhận kiểm dịch ra khỏi địa bàn cấp tỉnh để tiếp tục vận chuyển số gia cầm trên; đồng thời, ra quyết định tạm giữ toàn bộ số hàng hóa không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc còn lại; tạm giữ phương tiện và giấy đăng kiểm để tiếp tục điều tra.

Cũng trong sáng 15/11, tại Km795+500 thuộc thị trấn Phong Điền, Công an huyện Phong Điền tiếp tục phát hiện một xe ô tô BKS 75B-019.47 vận chuyển 250 túi đựng đồ và 620 áo quần các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hiện, Cơ quan Công an huyện Phong Điền đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nói trên và lập biên bản xử lý theo quy định.

                                                                    Tin, ảnh: PHONG ANH 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Khám phá cơ hội đầu tư: Tư vấn giao dịch hàng hóa phái sinh tại SACT

Sản phẩm phái sinh hàng hóa được coi là công cụ để nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận dựa trên chênh lệch giá và có thể hạn chế những rủi ro không đáng có. Là một nhà đầu tư khôn ngoan, điều đầu tiên cần cân nhắc khi bắt đầu tham gia thị trường hàng hóa đó là lựa chọn công ty kinh doanh hàng hóa uy tín để nhà đầu tư yên tâm khi giao dịch. Công ty nào cũng được cấp phép hoạt động nên việc lựa chọn công ty phù hợp là điều được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Khám phá cơ hội đầu tư Tư vấn giao dịch hàng hóa phái sinh tại SACT
Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO):
Thương mại hàng hóa toàn cầu phục hồi nhờ nhu cầu ô tô

Thương mại hàng hóa toàn cầu đang phục hồi sau đợt sụt giảm gần đây, trong bối cảnh nhu cầu mạnh mẽ hơn đối với ô tô và đồ điện tử, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) cho biết trong một báo cáo vừa được công bố; trong đó cảnh báo, những căng thẳng địa chính trị đang khiến triển vọng ngắn hạn trở nên “rất không chắc chắn”.

Thương mại hàng hóa toàn cầu phục hồi nhờ nhu cầu ô tô

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top