ClockThứ Bảy, 20/10/2018 10:47

Phát hiện một lượng lớn quần áo giả nhãn mác

TTH.VN - Sáng 20/10, Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đã phát hiện một lượng lớn quần áo giả nhãn mác tại kho hàng (địa chỉ 36 Trương Gia Mô, Vỹ Dạ - TP. Huế) do anh Nguyễn Văn Anh Văn (sinh năm 1994), thường trú tại thị xã Hương Trà làm chủ.

Tiêu hủy 23 tấn hàng hóa tịch thu kém phẩm chất, hàng giả, hàng nháiTiêu hủy hàng giả, hàng nhái hơn 5,5 tỷ đồng“Gác cửa” thị trường TếtBán hàng giả, hàng nhái trên sàn thương mại điện tử bị phạt tới 80 triệu đồng

Lực lượng công an làm việc với chủ kho hàng 

Trước đó, qua công tác nắm tình hình địa bàn, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an TP. Huế phối hợp với Công an phường Vỹ Dạ tiến hành kiểm tra và phát hiện 1800 bộ áo quần Jean, áo quần thể thao các loại có nhãn mác của nhiều thương hiệu khác nhau.

Tại thời điểm khiểm tra, lực lượng công an phát hiện, số quần áo trên đang được nhân viên tại kho hàng tháo bỏ nhãn mác; đồng thời, thay thế vào đó là nhãn mác mang thương hiệu YOFASO.

Xác minh, điều tra, lực lượng công an biết, sau khi dán nhãn mác xong, nhân viên của cơ sở đã tự in giá tiền, mã vạch và dán vào thương hiệu YOFASO để bán ra thị trường.

Nhân viên tại kho hàng tháo bỏ nhãn mác và thay thế vào đó là nhãn mác mang thương hiệu YOFASO

Qua làm việc, anh Nguyễn Văn Anh Văn - chủ kho hàng không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số áo quần trên.

Hiện Công an TP. Huế đã tiến hành tạm giữ số áo quần để tiếp tục điều tra xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, đây là những tháng cuối năm, cận kề Tết Dương lịch, nên các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ lại có dịp bùng phát.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cao điểm chống buôn lậu dịp Tết

Cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu tiêu dùng tăng cao, đây cũng là thời điểm hoạt động buôn lậu kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng và gian lận thương mại “nóng” nhất trong năm.

Cao điểm chống buôn lậu dịp Tết
Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Return to top