ClockThứ Tư, 27/01/2021 17:49

Phát hiện một người vận chuyển 120 chai rượu không nhãn mác

TTH.VN - Ngày 27/1, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Phú Vang phát hiện một người phụ nữ đang vận chuyển 120 chai rượu nhãn mác nước ngoài không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Hơn 80 người Ấn Độ chết vì uống rượu lậuRượu whisky Yamazaki 55 năm tuổi có giá “siêu đắt”WHO: Người Nga uống rượu ít hơn và sống lâu hơnXử phạt 90 triệu đồng đối với lái xe vận chuyển 600 chai rượu lậu

.

Lực lượng công an làm việc với bà Hoa về hành vi vận chuyển rượu không nhãn mác

Người phụ nữ tên là Châu Thị Thanh Hoa (54 tuổi), trú tại xã Phú Thượng (Phú Vang). Quá trình làm việc, bà Hoa tự nguyện giao nộp thêm 60 chai rượu nhãn mác nước ngoài đang cất giấu tại nhà.

Theo lời khai của chị Hoa, 120 chai rượu có trị giá 70 triệu đồng. Số rượu này chị Hoa mua từ một người lạ ở tỉnh Quảng Trị để tiêu thụ dịp tết. 

Đây là thời điểm mà các đối tượng thường lợi dụng để mua bán, vận chuyển hàng hóa không rõ nguồn gốc, không có hóa đơn chứng từ. Liên tiếp thời gian qua, Công an tỉnh và công an các đơn vị địa phương trong toàn tỉnh đã bắt giữ nhiều vụ có liên quan đến hàng hóa, rượu lậu. 

Tin, ảnh: Tuệ Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

4 đối tượng bị bắt vì cưa trộm cây rừng lâm sản

Ngày 12/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Hương Thủy ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nhóm 4 đối tượng về tội "Vi phạm quy định về khai thác bảo vệ rừng và lâm sản" và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú và tạm hoãn xuất cảnh để tiếp tục điều tra làm rõ.

4 đối tượng bị bắt vì cưa trộm cây rừng lâm sản
Bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ

Ngày 7/3, Công an tỉnh tổng kết công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 và gặp mặt Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ

TIN MỚI

Return to top