ClockThứ Bảy, 14/07/2018 19:20

Phát hiện một thi thể trên sông Hương

TTH.VN - Thi thể một người đàn ông trung niên được người dân phát hiện trôi trên sông Hương đoạn qua phường Hương Hồ (TX Hương Trà).

Đã tìm thấy thi thể bé gái mất tích ở xã Hồng ThượngPhát hiện thi thể người đàn ông tử vong nổi trên sông An Cựu

Khu vực sông Hương- nơi phát hiện thi thể người đàn ông- ảnh T.Đ

Vào khoảng 11 giờ ngày 14/7, nhiều người dân đang đi trên đường hốt hoảng khi phát hiện một thi thể trong quá trình phân hủy, trôi dạt trên sông Hương- đoạn gần chùa Linh Mụ, đi qua địa bàn phường Hương Hồ (TX. Hương Trà).

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng báo với cơ quan chức năng để tiến hành đưa thi thể lên bờ.

Nạn nhân xấu số chưa xác định được danh tính, với đặc điểm khoảng chừng 30- 35 tuổi, tóc ngắn, trên người mang áo ca rô.

Sau khi cơ quan pháp y tiến hành các thủ tục khám nghiệm tử thi, chính quyền địa phương phường Hương Hồ đã tổ chức khâm liệm ngay bên bờ sông Hương.

Hiện, nguyên nhân cái chết của nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Hà Nguyên- Tuần Đính

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nên tổ chức đua thuyền trước công viên Trịnh Công Sơn

Lâu nay lễ hội đua thuyền cuả tỉnh và TP.Huế trong các ngày lễ được tổ chức qui mô lớn trên sông Hương đoạn trước Phu Văn Lâu. Theo tôi tổ chức đua thuyền trên khúc sông trước công viên Trịnh Công Sơn thì hợp lí hơn.

Nên tổ chức đua thuyền trước công viên Trịnh Công Sơn
Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

Ngày 29/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức truyền thông nâng cao kỹ năng thực hành bán hàng thông qua hình thức livestream, quảng cáo sản phẩm nền tảng số. Tham dự có bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ
Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế
Đến hẹn lại... đua

Đã thành thông lệ, đúng vào dịp kỷ niệm giải phóng 26/3, sông Hương lại dậy sóng với lễ hội đua ghe truyền thống thành phố Huế. Người Huế gọi dịp này là đua ghe 26/3 để phân biệt với lễ hội đua ghe truyền thống tổ chức vào dịp Quốc khánh 2/9, có quy mô toàn tỉnh.

Đến hẹn lại  đua
Return to top