ClockChủ Nhật, 10/06/2018 12:13

Phát hiện nhiều ma tuý tổng hợp khi kiểm tra Bar ASTA

TTH.VN - Vào lúc 00 giờ 35 phút khuya 9/6, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh đã đồng loạt tiến hành kiểm tra hành chính quán Bar ASTA (số 9 đường Hùng Vương) TP. Huế.

Bắt giữ 5 đối tượng mua ma túy vào quán bar và khách sạn để sử dụngMâu thuẫn ở bar beer, một người nguy kịchMâu thuẫn ở quán bar, một người nguy kịch

Thời điểm kiểm tra, có khoảng 100 khách tại quán bar 

Tại thời điểm tiến hành kiểm tra các hoạt động kinh doanh của Bar ASTA, khoảng 100 khách đang ngồi chơi; không có người đại diện theo pháp luật tại cơ sở Bar ASTA và cơ sở cũng chưa xuất trình được các loạt giấy tờ liên quan đến hoạt động quán bar, kinh doanh bia, rượu, thuốc lá và các loại thực phẩm.

Kiểm tra hoạt động nghệ thuật cho thấy, chủ cơ sở quán Bar ASTA bố trí 3 nhân viên khiêu vũ (vũ công) ăn mặc phản cảm. Cũng tại đây, lực lượng chức năng phát hiện và tạm giữ một lượng lớn hàng hoá do nước ngoài sản xuất không đảm bảo hoá đơn chứng từ.

Điều đáng nói, qua kiểm tra nhiều khách hàng và nhân viên của Bar ASTA, lực lượng Công an đã tạm giữ một số lượng lớn ma tuý mà theo số đối tượng này bước đầu khai nhận là ma tuý tổng hợp.  

Kiểm tra phát hiện một lượng lớn ma túy tại hiện trường

Từ thực tế, lực lượng Công an đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với các lỗi nêu trên và hành vi hoạt động quá giờ qui định.

Đến sáng cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh đã tiến hành xong công tác kiểm tra hành chính; đồng thời, đưa hàng chục đối tượng và nhân viên có biểu hiện nghi vấn về Công an TP. Huế để tiến hành điều tra, làm rõ.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh củng cố hồ sơ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Thời gian gầy đây, lực lượng chức năng nhận nhiều thông tin tố giác của nhân dân về việc quán Bar ASTA có nhiều biểu hiện nghi vấn, là điểm của nhiều đối tượng tu tập, ăn chơi, mua bán, sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma tuý.              

                                                        Tin, ảnh: Anh Phong – Trần Hồng

 

          

           

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top