ClockThứ Hai, 26/09/2016 18:12

Phát hiện sai phạm hơn 4,6 tỷ đồng và 1.636 ha đất

TTH - Chín tháng đầu năm, Thanh tra tỉnh thực hiện 13 cuộc thanh tra. Kết quả qua thanh tra đã phát hiện sai phạm với số tiền hơn 4,6 tỷ đồng và sai phạm trong quản lý, sử dụng 1.636 ha đất lâm, nông nghiệp; đã kết luận xử lý thu hồi số tiền 3,1 tỷ đồng và yêu cầu các đơn vị được thanh tra xử lý, khắc phục sai phạm trong quản lý, sử dụng đất lâm, nông nghiệp.

Thanh tra tỉnh cũng đã chuyển 1 vụ vi phạm pháp luật có dấu hiệu tội phạm sang cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh để tiếp tục điều tra theo quy định của pháp luật. Đó là vụ việc ông Lê Hữu Lam – Giám đốc, ông Lê Xuân Phong – Trưởng phòng Khảo sát đo đạt Trung tâm Tư vấn đầu tư – Dịch vụ việc làm (thuộc Ban Quản lý KKT Chân Mây – Lăng Cô) và các cá nhân có liên quan đã có hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn để vụ lợi cá nhân, có dấu hiệu tham nhũng và đưa hối lộ với tổng số tiền vi phạm là 1,673 tỷ đồng.

Mỹ Duyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn khuyến nông

Dù có những lúc thăng trầm, nhưng đến thời điểm này ngành nông nghiệp tỉnh đã có bước chuyển mình đáng ghi nhận, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của tỉnh. Trong sự chuyển biến chung đó phải kể đến dấu ấn quan trọng của hoạt động khuyến nông.

Dấu ấn khuyến nông
Thị trường carbon: Chìa khóa chuyển đổi xanh

Thị trường carbon được coi là một trong những công cụ quan trọng trong việc giảm nhẹ phát thải khí nhà kính với chi phí của doanh nghiệp và xã hội thấp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, đạt mức phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050” của Việt Nam.

Thị trường carbon Chìa khóa chuyển đổi xanh
Return to top