ClockChủ Nhật, 16/10/2022 13:00

Phát hiện thi thể tử vong do đuối nước

TTH.VN - Sáng 16/10, ông Nguyễn Thành Trung, Chủ tịch UBND phường Thủy Vân (TP. Huế) cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong do đuối nước.

Tiếp tục hỗ trợ sinh viên, nhắc nhở phòng tránh tai nạn đuối nướcCấm người và phương tiện lưu thông qua đập Cửa Lác

Thi thể một người đàn ông tử vong tại đường Vân Dương

Khoảng 8 giờ 30,  người dân địa phương phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong tại đường Vân Dương nên báo cơ quan chức năng.

Qua xác minh, người tử vong là Nguyễn Văn Anh (45 tuổi, ở TDP Vân Dương, phường Thủy Vân, TP. Huế), ông Anh bị trượt chân ngã dẫn đến đuối nước. Trong sáng cùng ngày, chính quyền phường Thủy Vân đã đến thăm hỏi động viên gia đình, đồng thời hỗ trợ gia đình mai táng.

Trước đó, vào chiều 15/10, ông Hồ Thiện (SN 1971, trú thôn Lai Trung, xã Quảng Vinh, Quảng Điền), chèo ghe tới nhà bà con trong xóm và sau đó trở về nhà. Tuy nhiên, khi đến khu vực ruộng bị ngập sâu ngay gần nhà mình thì bị lật ghe. Mặc dù người nhà cũng như hàng xóm khẩn trương ứng cứu nhưng vẫn không kịp.

Mưa lũ cũng làm một người bị thương là ông Huỳnh Văn Thuận (SN 1962, ở KV3, phường Hương Sơ, TP Huế) trong lúc chuyển lúa lên cao, bị trượt ngã gãy chân.

Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cảnh báo, nguy cơ tai nạn đuối nước trước, trong và sau lũ rất cao nếu người dân chủ quan, lơ là.

Tin, ảnh: Hà Nguyên- Ngọc Nho

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

Trong khuôn khổ thoả thuận của Dự án (DA): “Huế - Đô thị Giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” nhằm “Thực hành giảm nhựa trong ngành du lịch", góp phần đưa Huế trở thành đô thị giảm nhựa vào năm 2024, ngày 28/2, Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức lễ công bố kế hoạch hành động giảm rác thải nhựa (RTN) của 7 đơn vị trong hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn TP. Huế, gồm Villa Huế, Azerai La Résidence Huế, Melia Vinpearl Huế, ÊMM Huế, Mường Thanh Huế, Alba Spa Huế và Thanh Lịch.

7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

TIN MỚI

Return to top