ClockThứ Hai, 06/02/2017 11:44

Phát hiện, thu giữ 3 xe ô tô không rõ nguồn gốc

TTH.VN - Ngày 6/2, Thượng tá Võ Hồng Quang, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh cho biết, qua tuần tra kiểm soát, lực lượng CSGT đã phát hiện, thu giữ 3 xe ô tô không có giấy tờ, nguồn gốc.

 

Một trong những chiếc xe bị CSGT thu giữ

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, thông qua công tác tuần tra kiểm soát, lực lượng Phòng CSGT đã phát hiện, thu giữ 3 xe ô tô gồm 2 xe ô tô Toyota Camry và 1 xe Mini Cooper (do nước ngoài sản xuất) cùng hàng chục xe mô tô, xe máy không đảm bảo giấy tờ thủ tục.

Quá trình lưu thông, các phương tiện này đã vi phạm luật giao thông đường bộ. Khi bị lực lượng công an kiểm tra, chủ phương tiện đã không xuất trình đầy đủ giấy tờ hoặc giấy tờ không trùng khớp với số máy, số khung xe nên đã bị cơ quan công an thu giữ.

Hiện toàn bộ số phương tiện này đang được lưu giữ tại nhà kho của công an tỉnh để tiếp tục phối hợp các cơ quan, đơn vị chức năng xử lý.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không chỉ là chuyện chiếc mũ bảo hiểm…

Cả việc đơn giản nhất, lợi ích thiết thân nhất cho sức khỏe và tính mạng của bản thân khi tham gia giao thông là đội mũ bảo hiểm mà học sinh không thực hiện, phụ huynh cũng không nhắc nhở, thì văn minh biết đến bao giờ…

Không chỉ là chuyện chiếc mũ bảo hiểm…
Đồng loạt xử lý học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ

Ngày 6/9, Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với Công an xã Bình Thành (TX. Hương Trà) triển khai lực lượng xử lý học sinh cố tình điều khiển xe mô tô, gắn máy vi phạm Luật Giao thông đường bộ và làm việc với Ban Giám hiệu các trường học, người dân cam đoan, cam kết không lập các điểm trông giữ xe tự phát, trái quy định.

Đồng loạt xử lý học sinh vi phạm Luật Giao thông đường bộ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top