ClockThứ Bảy, 02/11/2019 13:01

Phát hiện xe ô tô chở hơn 600 chai rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ trị giá hơn 1 tỷ đồng

TTH.VN - Sáng 2/11, Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ xe ô tô chở hơn 600 chai rượu dán mác các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài, nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Bàn giao hàng nhập lậu phát hiện trên xe container cho Công an Phú Lộc xử lýSiết chặt xe khách, xe container phát hiện hàng lậu, hàng không nguồn gốcPhát hiện xe ô tô chở một lượng lớn vũ khí thô sơ và hàng hóa nhập lậuÔ tô tải dùng biển số giả chở hàng không có hóa đơn chứng từ

Hơn 600 chai rượu có tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng 

Trước đó, lúc 16 giờ 20 phút chiều qua (1/11), trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên QL 1A đoạn qua địa phận huyện Phú Lộc, tổ công tác do Đại úy Hoàng Công Minh, Phó Trưởng trạm CSGT Phú Lộc, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh cùng các tổ viên phát hiện chiếc xe ô tô đầu kéo mang BKS: 51D-124.93 kéo rơ mooc 72R-020.93 chạy hướng Bắc – Nam có dấu hiệu vi phạm nên ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe chở 615 chai rượu ngoại; trong đó, có 600 chai rượu dán mác MACALLAN; 15 chai rượu dán mác CHIVAS 25.

Theo ước tính của lực lượng chức năng, tổng trị giá của hơn 600 chai rượu ngoại này là hơn 1 tỷ đồng và toàn bộ số chai rượu này đều không có hóa đơn chứng từ.

Hiện, Phòng CSGT Công an tỉnh đã lập biên bản xử lý và tạm giữ phương tiện chở số lượng lớn rượu không có hóa đơn chứng từ nói trên cho cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Ngày 12/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết đang phối hợp theo dõi một ca bệnh sốt rét ngoại lai tại Khoa Hồi sức cấp cứu tích cực, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Các y bác sĩ tiếp tục điều trị do bệnh nhân đang mang thai 19 tuần tuổi.

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola
Phát hiện 100 loài sinh vật biển mới ở New Zealand

Sau chuyến thám hiểm ở vùng biển Bounty Trough ngoài khơi bờ biển Đảo Nam của New Zealand, một nhóm các nhà khoa học cho biết đã phát hiện ra 100 loài mới, và con số này có khả năng còn tăng lên nữa.

Phát hiện 100 loài sinh vật biển mới ở New Zealand
Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

Đến 6 giờ 15 phút ngày 6/3, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thuộc tổ dân phố Lập An, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top