ClockThứ Ba, 31/12/2019 15:25

Phát hiện xe ô tô chở một lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ

TTH.VN - Chiều 31/12, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế cho biết, đơn vị mới phát hiện xe ô tô chở một lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Bị phát hiện chở hàng lậu, đưa tiền mãi lộ xin bỏ quaBắt giữ xe ô tô vận chuyển một lượng lớn pháo không có hóa đơn chứng từLo ngộ độc thực phẩm và gian lận thương mại cuối năm

Số hàng không rõ hóa đơn, chứng từ mà Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế thu giữ 

Trước đó, tổ tuần tra, kiểm soát của Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Lý Thái Tổ (TP. Huế) thì phát hiện xe ô tô tải BKS 75C – 02692 có dấu hiệu vi phạm về Luật Giao thông đường bộ.

Theo đó, tổ tuần tra, kiểm soát của Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, phát hiện một lượng lớn hàng hóa không có nguồn gốc xuất xứ. Đó là, 700kg táo khô hiệu Xinjiang Ruoqiang và 355kg táo khô hiệu AAA do nước ngoài sản xuất.

Ngay sau đó, tổ tuần tra, kiểm soát của Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 – Cục Quản lý thị trường tỉnh tạm giữ số hàng hóa trên.

Được biết, lái xe ô tô tải BKS 75C – 02692 tên là Nguyễn Văn Thi (SN 1963) trú tại thị trấn Phú Lộc (Phú Lộc).

Hiện vụ việc đã và đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc trị giá hơn nửa tỷ đồng

Chiều 25/1, ông Phan Hùng Sơn – Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh thông tin, triển khai kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, chỉ trong thời gian ngắn, đơn vị đã phát hiện và tạm giữ lượng hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ trị giá hơn nửa tỷ đồng.

Thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc trị giá hơn nửa tỷ đồng
Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top