ClockThứ Năm, 19/03/2020 16:29

Phát huy sức trẻ

TTH - Năng động, nhiệt tình trong công việc chuyên môn và các hoạt động phong trào, Trung úy Phạm Quang Huy, Bí thư Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh được lãnh đạo và đồng đội ghi nhận, đánh giá cao.

Điều động và bổ nhiệm cán bộ Công an tỉnh

Trung úy Phạm Quang Huy hoàn thiện kế hoạch công tác

Quá trình thực hiện nhiệm vụ, Trung úy Phạm Quang Huy luôn chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác nghiệp vụ, nắm chắc tình hình hoạt động của tội phạm kinh tế; triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để phòng ngừa, phát hiện kịp thời các hành vi vi phạm, góp phần cùng toàn đơn vị ngăn chặn không để hình thành các đường dây, tổ chức tội phạm kinh tế phức tạp.

“Đối tượng tội phạm kinh tế phần lớn là có trình độ kiến thức pháp luật cũng như kiến thức chuyên ngành kinh doanh. Vì vậy, yêu cầu đặt ra đối với mỗi cán bộ, chiến sĩ phòng chống tội phạm về kinh tế, chức vụ không chỉ là tinh thông về chuyên môn nghiệp vụ mà còn vững vàng về bản lĩnh chính trị, không ngại khó khăn, gian khổ để hoàn thành tốt nhiệm vụ”, Trung úy Phạm Quang Huy tâm sự.

Trong thời gian công tác tại Đội Cảnh sát Phòng chống tội phạm Công nghệ cao, tham gia đấu tranh với nhóm đối tượng “đánh bạc và tổ chức đánh bạc 100 tỷ qua mạng internet” do Trương Văn Quang (Rin) cầm đầu và các vụ án khác, Trung úy Phạm Quang Huy không chỉ có cơ hội tích lũy kinh nghiệm mà còn linh động vận dụng những kiến thức nghiệp vụ đối với lĩnh vực công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Cùng với nhiệm vụ chuyên môn, Trung úy Phạm Quang Huy còn là một Bí thư Chi đoàn nhiệt tình, năng nổ và luôn tiên phong trong các hoạt động phong trào. “Phạm Quang Huy đã tham mưu cho Đảng ủy Phòng Cảnh sát kinh tế xây dựng và tổ chức, thực hiện hiệu quả nhiều chương trình, kế hoạch công tác đoàn, tiêu biểu như: Hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”; các chương trình tuyên truyền, giáo dục pháp luật phòng, chống tội phạm và bạo lực học đường. Tổ chức nhiều hoạt động thăm và tặng quà các gia đình chính sách, liệt sĩ, người già neo đơn, tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học…trên địa bàn toàn tỉnh”, Đại tá Nguyễn Quốc Huy, Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh cho biết.

Bên cạnh đó, Trung úy Phạm Quang Huy còn là người luôn đi đầu trong công tác hiến máu tình nguyện, nhiệt tình tham gia các hoạt động giao lưu, văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao giữa các đơn vị trong và ngoài lực lượng công an do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức.

Đại úy Lê Viết Phương, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh nhận xét: “Trung úy Phạm Quang Huy là một trong những hạt nhân tiêu biểu của phong trào, hoạt động đoàn thanh niên của đơn vị. Không chỉ nhận được giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh trên lĩnh vực chuyên môn, hai năm liên tiếp (2018, 2019), Trung úy Phạm Quang Huy còn vinh dự nhận được bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vì có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên”.

Bài, ảnh: Tuệ Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top